วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

บทสรุปเกมส์ Hitman Absolution


วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556
บทสรุปเกมส์ Hitman Absolution
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj2GCLRfDItMVBL-lPKAAIFuQCLpNT6sshK9LerN37nWx0NQw4PjxICq6EHqhJ_dsAYUXvpWLlDiabG1WXiIj0mi51AZ_4g9m2hMA3og4EKLiAIh9yGBhB9EpFDXMS9qxhQF7x-KjCR45w/s320/1.jpg
เทคนิคการเล่น 
ระบบ Instinct 
เป็นระบบ ใหม่ที่ออกแบบมาให้ผู้เล่นในภาคนี้โดยเฉพาะ ซึ่งความสามารถ Instinct นั้นมีประโยชน์หลายอย่าง เช่น เมื่อกดใช้ขณะปลอมตัวจะสามารถแสดงท่าทางปกปิดทำให้การปลอมตัวแนบเนียนกว่า เดิม, กดดูเป้าหมายให้ชัดเจนโดยจะแสดงออกเป็นสีแดงหรือฟ้า, กดดูเส้นทางเดินของศัตรูเพื่อใช้หลบเลี่ยงไม่ให้ปะทะกันซึ่งหน้า, กดดูสิ่งช่วยเหลือภายในด่านโดยจะแสดงเป็นไอคอนวงกลมสีเหลือง ซึ่งความสามารถนี้มีประโยชน์มากๆ ในการเล่น แต่ทว่าการใช้สกิลนี้มีเวลาจำกัด โดยจะแสดงเป็นแถบสีส้มทางมุมขวาจอ วิธีเพิ่มคือต้องปลอมตัวหรือจัดการเป้าหมายให้ได้ เกจจะเพิ่มขึ้น แต่บางด่านจะมีให้กดใช้ได้ตลอดถึงไม่มีเกจก็ได้
การปลอมตัว
การปลอม ตัวในเกมนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งเทคนิคสำคัญที่สุดในการเล่นเกมนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งวิธีการปลอมตัวก็ไม่ยาก เลือกเป้าหมายที่เราต้องการตัว จัดการเขาด้วยวิธีการใดก็ได้ไม่ว่าจะจะลอบโจมตีจากด้านหลังหรือยิงทิ้งแล้ว ค่อยไปกดสำรวจเสื้อผ้าของเขาเพื่อนำมาปลอมตัว ประโยชน์ของการปลอมตัวก็คือ สามารถปะปนตัวเองไปกับฝ่ายศัตรูโดยที่มีโอกาสถูกศัตรูพบเห็นน้อยลง เช่น เมื่ออยู่ในสวน ถ้าแต่งตัวเป็นคนสวนจะสามารถเดินผ่านพวกยามรักษาความปลอดภัยที่ตรวจบริเวณ นั้นได้ แต่ถ้าเจอคนสวนเหมือนกันเค้าจะมีอาการสงสัย ให้เราคอยเดินหลบหรือใช้ Instinct กลบเกลื่อนผ่านไปได้
การดึงความสนใจ 
ในเกมนี้ มีอุปกรณ์มากมายที่สามารถช่วยดึงความสนใจของศัตรูได้ ไม่ว่าจะเป็นการหยิบไอเทมต่างๆ อาทิ ขวด อิฐ หรือสมุด นำมาปาไปที่ต่างๆ ให้เกิดเสียงจะทำให้ศัตรูที่เฝ้าอยู่บริเวณนั้นได้ยินและเดินไปสำรวจทำให้ เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ลอบเร้นผ่านพวกเขาไปได้ ซึ่งนอกจากการปาสิ่งของแล้วยังมีวิธีอื่นอีก เช่น เปิดวิทยุ หรือตบสัญญาณกันขโมย ก็สามารถดึงความสนใจได้ด้วยเช่นกัน
ไม่มีข้อจำกัดในการเล่น 
ตามหัวข้อ เลยครับ เกมนี้ไม่จำกัดรูปแบบในการผ่าน ผู้เล่นสามารถทำทุกวิถีทางยังไงก็ได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็นฆ่าให้เหี้ยน เกรียนก็ไม่ให้เหลือ หรือย่องเบาฆ่าเฉพาะเป้าหมายตามแบบฉบับนักฆ่าก็ได้ ซึ่งข้อแตกต่างของทั้งสองอย่างนั้นก็คือจะได้คะแนนในการผ่านแต่ละภารกิจแตก ต่างกันไปเท่านั้นเองไม่มีผลต่อการเล่นครับ
Walkthrough Hitman: Absolution 
เนื่องจาก ในเกมนี้มีวิธีการเล่นหลายรูปแบบในการผ่านภารกิจต่างๆ ภายในเกมค่อนข้างเยอะ ทางทีมงานไม่สามารถนำทุกรูปแบบลงได้หมด ฉะนั้นในส่วนบทสรุปที่จัดทำขึ้นนี้ จึงเป็นเพียงแค่ไกด์ไลน์ส่วนหนึ่งสำหรับให้ผู้เล่นใช้ผ่านในภารกิจเท่านั้น ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
Prologue 
A Personal Contact 
ตรงเข้ามา ตามทางจะเห็นว่างประตูทางเข้าปิด ให้เข้าไปในสวนทางซ้ายจะพบคนงาน ให้กดใช้ Instinct จะเห็นประแจบนก้อนหินทางขวาให้หยิบมาเอาไปปาทางซ้าย คนงานจะเดินไปดู ให้ใช้จังหวะนี้รีบตรงเข้าไปด้านใน จะพบคนงานอีกคนหันหลังอยู่แล้วจะมีสอนให้ใช้ปืนเก็บเสียงจัดการ (กดเล็ง แล้วกด RT ค้าง ไว้ครึ่งไก แล้วค่อยกดซ้ำ) ตรงเข้าไปต่อจะพบคอร์ทเทนนิสจัดการศัตรูอีกคนแล้วเอาศพไปแอบในลังทางขวา จากนั้นให้มองทางซ้ายของคอร์ทจะพบทางลงมาด้านล่าง จัดกการคนที่ยืนหันหลังแล้วคอยหลบตามพุ่มไม้เข้าประตูที่อยู่ด้านใน
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh7wKvP7EGAmSqxTuN69Cmq8ZOz5dQ5yzA0CAJywXn0cOjZFUTCRbk9tU1oUOQ4vcDybiRD7ojSgxituCvdId4tuXApiU7HQavaSbUNzT7ygQkwMPFWMbg0YLK3NeHLC352U__jV0WrKwA/s320/2.jpg


หลบเข้ามาหลังเคาน์เตอร์บาร์หยิบมีดบนโต๊ะ แล้วกดใช้ Instinct จะเห็นเส้นทางการเดินของศัตรู รอให้มันหันหลังใช้มีดปาจัดการแล้วอำพรางศพโดยการผลักตกระเบียงไป แล้วค่อยย่องตรงไปจัดการอีกคนที่ยืนหันหลังอยู่ แล้วตรงไปทางขวาจะมีชุดคนสวนวางอยู่ ให้หยิบมาเปลี่ยนแล้วเดินตรงผ่านยามพร้อมกับกดใช้ Instinct จะสามารถตบตามพวกยามเข้าไปในอาคารได้ จากนั้นให้เดินไปทางขวาเดินผ่านยามรักษาความปลอดภัยตรงเข้าไปที่ประตูด้านใน จะพบว่า ที่ประตูถูกเฝ้าอยู่แม้จะเป็นคนสวนก็ห้ามเข้า ให้กดใช้ Instinct สังเกตจะเห็นวาล์วน้ำใกล้ๆ ให้เข้าไปหมุน จะทำให้น้ำพุ่งสาดไปที่ประตู ทำให้พวกมันต้องหลบน้ำเข้าไปด้านใน ให้ลอบเดินตามพวกมันเข้าไปด้านในจะพบทางตัน ให้กดใช้ Instinct จะเห็นว่าตรงกำแพงสามารถปีนไต่ไปได้ ให้เกาะกำแพงเข้าไปด้านในจนถึงช่องหน้าต่างจะเห็นมีคนยืนคุยอยู่ รอมันคุยจบค่อยปีนเข้าไปด้านใน จะจัดการพวกมันหรือจะลอบเข้าประตูทางขวาเลยก็ได้ เมื่อเข้าไปให้เข้าไปปิดระบบรักษาความปลอดภัยทางด้านขวาหยิบชุดที่อยู่ใกล้ๆ มาเปลี่ยน แล้วเข้าประตูไปจะพบห้องโถงที่มีหัวหน้ารักษาความปลอดภัยเดินอยู่ด้านใน ซึ่งเราจะต้องเอาคีย์การ์ดจากเขามาเปิดประตูที่ล็อกอยู่บนชั้น 2 ซึ่งตรงนี้มีหลายวิธีที่จะเลือกคีย์การ์ดจากเขา อาทิ 1. สวมบทโหดยิงถล่มฆ่ามันให้เหี้ยน 2. หยิบยานอนหลับในห้องนอนชั้น 2 ลงมาใส่ซุปในห้องครัว จัดการพ่อครัวปลอมชุดแล้วเอายานอนหลับไปใส่กาแฟตรงเคาน์เตอร์บาร์รอหัวหน้า มากินแล้วมันจะมาหลับตรงมุมห้องค่อยลอบเข้าไปหยิบ หรือวิธีที่ 3. ขึ้นไปชั้น 2 จัดการคนที่อยู่ยืนตรงระเบียงแล้วกดสวิตช์ตรงที่เขายืนเพื่อเปิดหน้าต่าง อาคารแล้วให้เอาศพไปซ่อน สักพักหัวหน้ามันจะขึ้นมาปิดใช้จังหวะนี้ลอบฆ่าแล้วชิงคีย์การ์ด 


เมื่อได้ คีย์การ์ดแล้วให้ตรงเข้าไปด้านในจะพบ Diana เธอจะขอร้องให้ 47 ช่วย Victoria สาวน้อยที่ถูกนำไปทดลองเหมือน 47 ให้ตรงเข้าไปต่อจะพบศัตรู 4 คน กดใช้ Instinct แล้วกด X เล็งเป้าไปที่หัวทั้ง 4 คนแล้วกดยิงจะสามารถฆ่าทั้งหมดในทีเดียว แล้วเข้าไปด้านในช่วย Victoria ออกมา
Part 1
The King of Chinatown
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgJT9itaAV9H33hWjIuPwi95DZSsxX0Fpuvy_emaT5OK31VkByN0Bq4-O2H7dv_30CwiLdf07qt3LRr2KjNl9WTKICViNnpDb0FSDB5aNeOgL-aU0wWdcF7gxLchYcVkhOmXGjhZ-xaE4c/s320/4.jpg


Agent 47 ได้นำ Victoria ไปฝากไว้กับแม่ชีส่วนเขาต้องการข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมจึงติดต่อกับ Birdie แต่เพื่อแลกกับข่าวสาร 47 ต้องทำงานให้เขาอย่างหนึ่ง คือไปจัดการกับ King of China Town โดยให้ตรงเข้าประตูไปในย่านชุมชนที่มีคนแออัด เดินตรงไปกดใช้ Instinct จะพบ King อยู่ที่ซุ้มตรงกลางไม่ต้องสนใจ ให้เดินตรงไปจะพบร้านที่มีพ่อครัวผัดอยู่ตรงกะทะ ตรงนั้นจะมีจานอาหารอยู่ ยังไม่ต้องสนใจให้เดินที่แยกทางขวาจะมีร้านนึงขายอาหารทะเล ตรงนั้นจะมีแม่ครัวยืนเฝ้าอยู่ ให้รอแม่ครัวหันหลังแล้วรีบเข้าไปอาหารทะเลตรงที่เธอยืนมาใส่จานอาหารตรงที่ มีพ่อครัวผัดอยู่ แล้วให้รอ King เดินมากินจะสามารถวางยาพิษฆ่ามันได้ แล้วให้อออกประตูทางซ้ายเพื่อออกจากไชน่าทาวน์ แล้ว Agent 47 จะไปหา Birdie เพื่อแลกข้อมูล
Terminus
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj2KpJOWYT6sBE07Y8i-JjMBMA03hSUy_XTFWXVV7pi4nP6xPewl6b61qAuzEnBNeyQ43oXzm25500hk8WdIoUAETPP1wLwEbPtwQci5KgUv-JuxVean7E43dIYJwRqwfmWsssuDB17Ow0/s320/5.jpg

Agent 47 จะได้ข้อมูลคนที่ตามหาตัว Victoria คือ Brick Dexter อยู่ในโรงแรม Terminus ห้อง 899 ให้ตรงไปที่โรงแรมแล้วเดินไปทางขวาปีนบันไดลงไปจะมีทางลอดเข้าโรงแรมทางท่อ ใต้ดิน จัดการช่างประปาแล้วปลอมตัวเข้าไปด้านใน ลอบเข้าไปด้านบนจะมีห้องทางซ้ายด้านในจะมีชุดช่างไฟฟ้าให้เปลี่ยน แล้วเดินไปสำรวจลิฟต์ ใช้มันขึ้นชั้นบน เดินไปทางขวาออกไปนอกหน้าต่างแล้วปีนเข้าห้องด้านในจัดการผู้หญิงให้สลบแล้ว หยิบคีย์การ์ดในห้อง จากนั้นออกมาเข้าไปในห้องที่มีเชือกสีเหลืองกั้น เข้าไปกดกริ่งสัญญาณเตือนภัยด้านในแล้วเข้าไปหลบในกล่องที่อยู่ใกล้ๆ รอให้พวกยามที่เฝ้าตรงบันไดเดินผ่านไปแล้วค่อยออกมา เดินขึ้นบันไดไปชั้นบน เข้าประตูไปแล้วรีบเดินเข้าประตูทางขวา กดใช้ Instinct เดินผ่านการ์ด 2 คนทางซ้ายไปแล้วจัดการการ์ดที่อยู่ด้านในจัดการมันแล้วเปลี่ยนชุด กดวิทยุใกล้ๆ แล้ว กด Instinct เดินไปทางซ้ายจะพบห้อง 899 เข้าไปด้านในจะพบห้อง แต่ไม่ต้องเข้าไปให้สังเกตทางขวามือจะมีช่องแอร์ให้ปีนเข้าไปในนั้น
Run for your Life 
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhVlODQynjWNjwhtVTylz0mmIFe3P00M0tz0PinKoYwCoZjaNaTJhH45cH8KkBb0I4HVbImMcgU-gR47UiRaCqNbQAW-NOa0opphir6vUEcZzehbjFN43UhBPSdNKeTw-cYYHWdOmyGaSE/s320/6.jpg


Agent 47 จะเข้าไปลอบฆ่าบอดี้การ์ดของมัน แต่กลับถูกอัดจนสลบ Dexter จึงวางแผนร้ายฆ่าพนักงานทำความสะอาดเพื่อป้ายความผิดให้ 47 พร้อมวางเพลิงเผาซ้ำเมื่อ 47 ฟื้นขึ้นจะพบว่าห้องกำลังถูกเพลิงลุกไหม้ ให้รีบหนีออกมาที่หน้าต่างปีนออกไป แล้วไต่บันไดขึ้นมาบนหลังคาตึกคอยหลบตำรวจแล้วตรงไปที่ประตูสีแดงเพื่อหลบ เข้ามาในห้องสมุด ที่นี่จะมีตำรวจตรวจตราอยู่ ให้ตรงไปทางซ้ายรอจังหวะตำรวจเผลอ ปีนลงมาด้านล่าง จัดการตำรวจที่หันหลังอยู่ เอาชุดมาปลอมตัว แล้วให้ยืนแอบหลังตู้ใกล้ๆ ตำรวจที่ดูไฟอยู่ สักพักไฟจะดับ ให้ลอบไปทางซ้าย ใช้ Instinct เดินผ่านออกไปที่ประตูตรงกลางแล้วปีนขึ้นไปชั้นบน จะพบเฮลิคอปเตอร์ไล่ยิง ให้หนีไปจะพบตำรวจอีกกลุ่มเฝ้าตรงหลังคา ให้จัดการพวกมันแล้วเข้าประตูไป จะพบห้องที่มีตำรวจเดินกันเพ่นพ่านให้ลอบเข้าไปด้านในจะพบลิฟต์จัดการพวก ตำรวจหรือ รอให้พวกมันไปที่อื่นแล้วลงลิฟต์มาด้านล่าง เข้าประตูขวารอนายตรวจเดินมา ให้ลอบจัดการแล้วเปลี่ยนชุดเดินออกมาที่สถานีรถไฟ เดินฝ่าฝูงชนตรงเข้าไปด้านในจะพบห้องควบคุม ให้เลาะด้านข้างไปที่ห้องทางขวาแล้วปีนเข้าทางหน้าต่าง เข้าไปด้านในจะพบบันไดปีนขึ้นไปชั้น 2 กดสำรวจที่เครื่องควบคุมแล้วหันหลังออกประตูไปเดินไปที่สถานี แล้วให้ยืนปะปนกับคนแถวนั้นรอรถไฟมาแล้วขึ้นไปเป็นอันจบภารกิจ
Hunter and Haunted 
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEggxFmPpyvdYJXKOnq0XoMFRDLVYpwKO3T3tNlvy0bdpHgoYPzWoUsvMWjL3OrGdFRQ98U2S_hFvL-6vxDLgKEweGACIyINCeZAINDqtYKuhdDnEqEr-wb6uTw677g3Px7WmP21emVSVSU/s320/7.jpg





เดินไปทาง ขวาลงมาห้องด้านล่างจะพบช่องลมปีนเข้าไปด้านในจะเข้ามาหลังเคาน์เตอร์ร้าน Vixen Club แอบตรงหลังบาร์ ฟังคนคุม 2 คนยืนคุยกันแล้วรอมันออกไปด้านนอก ให้ออกประตูอีกด้านบนกดใช้ Instinct จะเห็นเป้าหมายอยู่ตรงเคาน์เตอร์กลางฮอลล์ รอมันเดินออกมา ให้เดินตามันไปจะพบมันเรียกนางโป๊มาเต้นในห้องให้เข้าไปจัดการมันเอาคีย์ การ์ดมาแล้วขึ้นบันไดมาชั้นสองหลบการ์ด 3 คนเข้าไปที่ห้องเปลี่ยนชุดของสาวระบำขึ้นไปชั้น 2 กดฟังข้อความบนโทรศัพท์จะได้ข้อมูลว่าใครเป็นคนตัวการจับตัว Victoria แล้วให้เข้าประตูไปจะพบกลุ่มตำรวจจับกลุ่มคุยกันอยู่ ให้หมอบข้ามไปจะพบห้องบันไดจะมีจุด Check Point แล้วเดินตรงไปที่บันได จะพบว่าบันไดถล่ม ให้ตรงขอบขึ้นมาด้านบนเดินเข้าไปจะหุ่นผู้หญิงผลักเธอลงมา แล้วเข้าไปหลบตรงช่องใกล้ๆ ซุ่มรอกลุ่มตำรวจเดินไปที่สำรวจศพที่เราผลักลงไปแล้วค่อยกระโดดลงไป หลบใต้บันไดรอตำรวจอีกคนเดินลงมาจัดการเขาซะแล้วขึ้นบันไดเปิดประตูออกไป ด้านนอก
เดินลง บันไดด้านขวาใช้ Instinct พรางตัวเข้าไปหลังร้านอาหาร ห้องทางขวาจะมีชุดพ่อครัวให้ปลอมตัว แล้วเข้าไปด้านในหมุนวาล์วแล้วเข้าประตู ใช้ Instinct เดินเลาะด้านขวาจะพบดอกไม้ไฟ ให้เข้าไปจุดจะทำให้เกิดเหตุการณ์ชุลมุน จังหวะนี้ให้รีบเดินออกไปที่ประตูอีกด้านเพื่ออกมาด้านนอก จะมีพวกตำรวจดักอยู่อีกให้เดินหมอบไปหลบตรงลัง ที่นั้นจะมีขวดอยู่ ให้หยิบปาไปทางขวา เพื่อดึงความสนใจตำรวจ แล้วรีบเข้าไปห้องตรงไปด้านในสะเดาะกุญแจเข้าไปต่อ
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjhdd8SMBs0qoInpKRNogM73dYD8AFXpbBPINs5qfJ_hV1SY9k0TRSqE6T3dJPtsNPAb5xe0igURLIk6qFkBNZzy1ERVVlUWhMxzCCLdwB6bM8BNAC_78skEnw6jSdv04UaWrFlmpilZkM/s320/8.jpg


ด้านในจะ เป็นลานกว้างที่มีคนมากมาย ให้กดใช้ Instinct จะพบเป้าหมายที่เป็นลูกน้อง Wade 3 คน จัดการพวกมันซะ โดยรอให้พวกมันแยกออกจากกัน แล้วเดินตามรอพวกมันเข้าไปที่มุมอับค่อยไล่จัดการทีละคน แล้วออกประตูไปขึ้นรถเพื่อตามหา Birdie โดยที่ Agent 47 ไม่รู้ตัวว่า Wade นั้นจับตาดูอยู่
Rosewood 
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjYxqmfY-t2M0HBEW33akASmyPBKdA_Na2wTR1IcmWFHaLBAUgMIVbO3As9OltiQyuAbcJekgRQBf_aAQcHLw_iTHakhACZAuChp6e8rT811PeJDo2FMHOMOVOoE3G-ZPmTNOpcG7-auRo/s320/9.jpg


อุ้ม Victoria ไปที่ลิฟท์แต่จะมีศัตรูลงลิฟต์มาให้หลบที่ช่องทางซ้ายใกล้ๆ ลิฟต์จากนั้นรอพวกมันเดินผ่าน ค่อยเข้าลิฟต์ไป แต่ไฟจะตกทำให้ลิฟต์ค้าง ให้ปีนขึ้นไปชั้นบนจะพบว่ามันฆ่าแม่ชี ให้รอพวกมันเดินไปแล้วปีนขึ้นมา จัดการคนที่ยืนหันหลังขโมยชุดมาปลอมตัวแล้วเดินเนียนเข้ามาประตูขวา หยิบ Fuse ชิ้นแรก แล้วลงบันไดมาด้านล่าง ลอบเดินไปเก็บ Fuse อีก 3 อันที่เหลือโดยใช้ทักษะ Instinct ในการกลบเกลื่อน เมื่อได้ครบให้ไปสับสวิตช์ไฟให้ทำงาน
แล้วภาพจะ ตัดมาที่ Victoria ถูกจับตัวไปและ Agent 47 ต้องจัดการกับ Wade วิธีจัดการคือไล่ยิงมันแบบปกติ หรือจะปิดวาล์วทางขวาแล้วมุมดท่อไปอีกด้านเปิดวาล์วอีกตัวโจมตีใส่มัน ก็จะจัดการกับ Wade ได้แต่ Lenny ลูกเลี้ยงของ Dexter ก็ได้อาศัยช่วงชุลมุนจับตัว Victoria ไป Agent 47 จึงค้นตัว Wade พบกุญแจรถและกล่องไม้ขีดร้านเหล้าที่ South Dakota จึงรีบเดินทางไปที่นั่นทันที
Welcome To Hope
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiAqPk4RhZHWp_11EFyvnteWnZwGHZjz5FGf-Nj_qxCRh31Ar_mRbNmngx6dZbeFqDpBQ7JjfQqBpvF9d32NDZRTWuovKkBeecWLZYMTAVky7G7V1mjWeHES6gFMfPoLsL7cism8DF2qac/s320/10.jpg
เข้าห้อง น้ำที่อยู่ทางขวา สับคันโยกไฟในห้องจะทำให้ไฟดับแล้วเกิดเหตุการณ์ชุลมุนต่อยตีกันในร้าน ให้ใช้สถานการณ์นี้ตรงเข้าไปที่บาร์ด้านในสุด (ระหว่างที่เดินผ่านฝูงคนอาจมีอันธพาลเข้ามาต่อยก็สอยมันซะ) คุยกับบาร์เทนเดอร์จะได้ข่าวของ Lenny
Birdie's Gift 
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhZ6gMBN5JHZ88qdGNUvFJdGhp8P7ME1DPfHHva8g4OW3YCm17aV0TqRSTUhLmbLOsRHv-rpitZoJ2QFWds9pMNa8ID_NdTjDMCL6_Go0Yvh0i56EGw0N8TIInys9ERxpp27LUuDJ7nQCs/s320/11.jpg


ที่ร้านปืน Agent 47 จะเห็นปืนคู่ใจตัวเองถูกเก็บอยูที่นี่วิธีเอามานั้นมีหลายวิธีจะยิงถล่มร้าน หรือลอบขโมย โดยเดินไปที่มุมขวาของร้าานจะพบช่องระบายอากาศมุดเข้าไปจะไปโผล่ที่ออฟฟิซ ของเจ้าของร้าน รอเขาเข้ามาจัดการอัดเขาให้สลบ แล้วเปิดตู้เซฟในห้องจะได้กุญแจ แล้วให้มุดกลับมาทางเดิม สำรวจสวิตช์ไฟตรงกำแพง ให้ไฟช็อต แล้วคนเฝ้าปืนจะเดินออกมา ค่อยใช้กุญแจเปิดเอาปืนคู่ใจของเรามาใช้และจะเห็นรูปเป้าหมายที่ Birdie ทิ้งไว้ให้แล้วให้เดินออกไป
Shaving Lenny 
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh2SjBwaRafGSOITg0UAvlqKxZPdGu-KsSrAz_6uhRTcFh2__iYsEhRirU2ajrOl-co3WTPWFEdQr5SYZGYrU9XEKUawqFb71pVSBvdVIWkNC-_YB-Qubi3fWxzFApYj5qMXmQwElReuMc/s320/1.jpg
ที่นี่เรา จะพบ Lenny และลูกน้อง 3 คน และเราต้องจัดการลูกน้องทั้ง 3 คนนี้ซะก่อน โดยคนแรกให้รอมันเข้าไปในร้านค้าที่ตึกซ้ายมือ ให้เข้าไปในร้านไปเปิดวิทยุตรงชั้น เจ้าของร้านจะไม่เห็นเรา ให้เดินตามเป้าหมายขึ้นไปจัดการมันซะ
ลูกน้อง อีก 2 คนของ Lenny จะยืนคุยอยู่ตรงรถสักพักพวกมันจะแยกย้ายกันไป ให้เราเดินไปทางขวา ทุบสัญญาณรถที่จอดตรงมุมตึก ล่อตำรวจมาจัดการแล้วปลอมตัวเป็นตำรวจ สักพักลูกน้องของ Lenny จะเดินมาแถวนี้แล้วตรงเข้าไปด้านหลัง ให้ตามเข้าไป แต่ตรงนั้นจะมีตำรวจและคนงานอยู่ ให้หยิบก้อนอิฐหรือขวดแถวนั้น ปาเรียกความสนใจแล้วรีบเดินเข้าไปจัดการคนที่สอง จากนั้นให้เดินเข้าไปต่อจะพบว่าทางด้านหลังนั้นเป็นทางเชื่อมเข้าไปโรงรถ ที่นี่จะพบลูกน้องคนที่สาม รอมันเดินขึ้นชั้น 2 แล้วค่อยใช้ Instinct ตามขึ้นไปจัดการแล้วให้ออกมาด้านหลังโรงจอดรถเปิดล็อกประตูสีเขียวเข้าไป ด้านใน
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi9joarLO6-eZJ7WtzXyXJRt932jABENF7QdhjIpsiFw8TjonrlvGsIzquTEJRHntVAI7RZYY50CMOKcMU3EgAmzrJE4rTC9EDE8ytVYacOAFT3LdLaWwb7kJkRuZ-nP3uFMYgtANsXmd4/s320/2.jpg
ที่นี่เรา จะต้องจัดการ Lenny และลูกน้องอีก 2 คน โดยก่อนอื่นให้เดินไปทางซ้ายลงมาด้านล่าง สังเกตตรงมุมกำแพงทางซ้าย หยิบประแจมางัดสายไฟที่อยู่ใกล้ๆ แล้วสับสวิตช์ที่อยู่ข้างๆ กัน จากนั้นปีนกำแพงขึ้นมาบนห้องชั้น 2 แล้วเดินออกจากห้องไปยังห้องตัดผมที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ที่ห้องนี้จะมีชุดช่างตัดผมให้เปลี่ยน แล้วเดินเข้าไปที่ห้องโถงกลางเปิดวิทยุตรงเคาน์เตอร์ แล้วใช้ Instinct เดินที่ห้องเก็บของที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แล้วให้ซุ่มหลบตรงนั้น รอลูกน้องของ Lenny เดินมาก็จัดการฆ่ามันซะ เพราะตรงนี้เป็นมุมอับ ระหว่างนี้ลูกน้องอีกคนของ Lenny จะเดินไปตรงที่เรางัดสายไฟก็จะโดนช็อตไฟตายไปอีกคน จากนั้นรอ Lenny เดินไปนั่งรอที่ห้องตัดผม แล้วค่อยเดินตามเข้าไปจัดการเขาซะ
End of the Road 
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg4D7Vja4rUQT1yr5XP-yTa5nXVbQUdhKdjcSn855GJE0xjWspj3tx5HKGFOYyzIBSvjC-Oy7U94l-vlfN2GpwVU_aRmqYAlgwiWaKZtmsnE1nrTKK1hdERQlVHNLBBrYcel3X2rTi7Ipw/s320/3.jpg


Agent 47 ได้จับตัว Lenny มาสอบปากคำที่ทะเลทรายจนได้เบาะแสของ Victoria และจัดการ Lenny ทิ้งซะ ซึ่งตรงนี้ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะจัดการ Lenny แบบไหน จะสงเคระห์ให้ตายแบบสบายๆ หรือจะทรมานเขาก่อนก็ได้จัดไปตามใจชอบเลย
Dexter Industries 
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgczLEZ4DxLcwGMx96HS-YBkDZJD_xhfn91ozGV7FWS16oj_O_4ZMDzHl3zTac1SUwNBdiUeWXIDFYJgkZVV_2WkRHYUrp8vMyqswILl4cbFnSAW03q1bXUBGJCO4v0r2Xk1V8InShrhwE/s320/4.jpg

เมื่อมา ถึงหน้าโรงงาน ให้กดสัญญาณกันขโมยรถให้ดังล่อให้ยามที่เฝ้าอยู่เดินมาจัดการแล้วเอาชุดมา เปลี่ยนซะ จากนั้นปีนหน้าต่างเข้าไปปิดสัญญาณรักษาความปลอดภัยตัวแรก แล้วตรงเข้าไปต่อ ทุบสัญญาณกันขโมยอีกอันให้ยามที่เฝ้าอยู่ป้อมด้านในเดินมา แล้วให้รีบเข้าไปปิดสัญญาณกันขโมยตัวที่สอง หยิบประแจในห้องแล้วรีบปีนออกไปที่หน้าต่างอีกด้าน จากนั้นให้แอบในลังสักพักรอจนพวกยามกลับมาที่เดิมแล้วค่อยออกมาจากกล่อง ปาประแจกลับไปที่ออฟฟิศล่อให้ยามย้อนเข้ามาแล้ว รีบวิ่งตรงเข้าไปในโรงงาน
เดินขึ้น ไปดึงปลั๊กเคเบิลให้หลุดแล้วล่อศัตรูเข้ามาจัดการเอาชุดมาเปลี่ยน เดินขึ้นไปชั้นบนออกประตูไปจะพบโรงงานของ Dexter ให้ลอบลงไปด้านล่างสุดจะพบลิฟต์ แต่มันยังใช้งานไม่ได้ ให้สังเกตทางขวาที่มีไฟสีแดงตรงบันไดลงจะมีสวิตช์อยู่ให้สับเพื่อเปิดไฟให้ ลิฟต์ทำงาน แล้วค่อยไปกดลิฟต์ลงไปชั้นล่าง
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjvxzoXmtioQRR5DUUSbYMRYjAYHdje0qUwao0bBVIEHta9qGXPBZLIAEYySocX1CzfQ5h7Kw57zClMjAFUMJzKAMOICW1pvP440VUk3c6V712UbaxkDCygpfoz5ZZXNE_f-JDKPe1QYMs/s320/5.jpg
เดินออก จากอุโมงค์ ตรงปากทางออกจะมีปืนไรเฟิลให้เก็บ หยิบมาใช้แล้วขึ้นเนินด้านขวา ใช้ไรเฟิลจัดการพวกยามบนสะพานให้หมดแล้วข้ามไป แอบเลาะไปทางขวาจะพบช่องลมมุดเข้าไปในโรงงาน จากนั้นเลาะไปทางด้านขวาจะพบโรงจอดรถ ตบรถให้สัญญาณเตือนภัยดังแล้วออกประตูขวา รอยามที่เฝ้าอยู่วิ่งไปดูรถ แล้วรีบวิงข้ามไปห้องที่อยู่ฝั่งตรงข้าม จากนั้นให้มองไปทางซ้าย ใช้สไนเปอร์ยิงจัดการยามที่เฝ้าหน้าทางเข้าโรงงาน 2 คน แล้วปีนหน้าต่าง พร้อมกับใช้ Instinct เดินเข้าไปด้านใน คอยเดินหลบเดินเนียนเข้าไปกดลิฟต์ขึ้นไปชั้นบน
Death Factory

คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWLjAgx6Q2N1sB7Qs6RKpht6VxJkEKw6Nruf22mFdGOyaKOrM4bcMUl3uRndwlXw3fTFyefXQEpD1K50w17OY8IlD3Zuo3pprJMXvZCtJoGBIvqUqKwvuToJnT2v7ydSpja2JqAFwuXlE/s320/6.jpg

เมื่อเข้า มาในโรงงานได้แล้ว ให้ตรงไปที่ห้องทางขาวหยิบคีย์การ์ดในห้องมาเข้าประตูตรงกลาง แล้วเลี้ยวขวากดสัญญาณเตือนภัยตรงกำแพงแล้วแอบหลังชั้นวางของ รอผู้คุมออกมาค่อยจัดการเขาจากด้านหลัง เปลี่ยนชุดเข้าไปในห้องจัดการอีกคนแล้วสำรวจพาสเวิร์ดบนโต๊ะ แล้วย้อนกลับไปที่ห้องที่หยิบคีย์การ์ด เอาพาสเวิร์ดไปคีย์ใส่คอมเพื่อเปิดประตูลงลิฟต์มาชั้นล่าง จะเห็นการทดลองของ Dr. Green และต้องจัดการเขา วิธีคือ ให้รีบปีนขึ้นบันไดทางซ้ายขึ้นมาที่ทางเดินชั้นบน จัดการยามที่เดินอยู่ แล้วรีบวิ่งไปทางขวา ตรงขึ้นไปจะพบ Dr. Green กำลังเดินออกมาที่ที่ช่องมุมขวา ให้จัดการเขาตรงนั้นจะเป็นมุมอับ แล้วลงบันไดมาจะพบ ยาม 2 คนคุมเครื่องรักษาความปลอดภัยอยู่ ให้หยิบของบนโต๊ะปาเข้าไปในห้อง พวกมันจะเข้าไปดู จังหวะนี้ให้รีบเข้าไปสำรวจคอมเพื่อปลดล็อกระบบรักษาความปลอดภัย แล้วให้ย้อนกลับมาที่จุดเริ่มต้นแล้วเข้าประตูทางด้านขวาเพื่อเข้าไปต่อ
เดินตรง เข้าไปจะพบห้องอาบน้ำ ให้เดินไปที่ตู้ล็อกเกอร์ที่ช่องทางขวาจะมีชุดนักทดลองให้เปลี่ยน จากนั้นเดินตรงไปปีนข้ามหน้าต่างเข้าไปปลดสัญญาณเตือนภัยในห้องแล้วออกมา เข้าประตูด้านในเพื่อเข้าสู่ใจกลางห้องทดลอง
ลงมาตาม ทางเข้าห้องทางซ้าย และเข้าประตูทางมุมขวาของห้องจะมีทางลงมาด้านล่างจัดการการ์ดให้จัดการและ ขโมยชุดมาเปลี่ยน เมื่อลงมาห้องด้านล่างให้เข้าห้องทางซ้ายก่อนจะมีจุดเซฟและรหัสโค้ดตรงมุม ห้องให้ไปเก็บแล้วกลับออกมาและเดินไปทางขวา สำรวจคอมข้างปืนยิงไฟฟ้าจะสามารถสั่งเปิดปิดปืนได้ รออยู่แถวนั้นสักพัก แล้ว Dr. Raymond จะเดินเข้ามาในห้องเพื่อสำรวจหุ่นทดลอง จังหวะนี้ให้สำรวจคอมสั่งยิงปืนไฟฟ้าใส่ Dr. Raymond ซะ แล้วลงมาด้านล่างต่อจะพบ Dr. Ashford อยู่กลางห้องที่มีการ์ดและนักทดลองอยู่เต็มไปหมด ให้ลอบเดินเข้าไปด้านในหมุนวาล์วด้านในจะมีควันเกิดขึ้นรอบห้องทำให้มองไม่ เห็น จังหวะนี้ให้รีบเข้าไปลอบฆ่า Dr. Ashford ซะ แล้วรีบกลับมาตรงวาล์วใกล้ๆ นั้นจะมีสวิตช์ให้กดแล้วสะพานด้านในจะยื่นออกมาให้เข้าไปทำลายเก็บข้อมูลใน ห้องแล้วเข้าประตูไปต่อ
Fight Night 

คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhSLoxfq3Fjf3pP7KAMlASSszNu3qdsedNQ2kWK87nalyHp0gzLUkJE0xqUAyNtJc1UJL_77y06CAa5fd0rSn2FiqNpdWcYNOw4KjuTZxVGsXKcUn9dB8DiPKiKS5IcG2AvqwO89gGXPg4/s320/7.jpg


ตรงไปที่ ประตูจะพบว่ามันถูกล็อกไม่ให้คนนอกเข้า ต้องเปลี่ยนชุดวอร์มก่อนถึงจะอนุญาตให้เข้าไปได้ ซึ่งชุดที่ว่านั้นวิธีเอาคือ ให้เดินตรงผ่านประตูไป ปีนกล่องข้ามไปด้านใน แล้วหลบตามกล่องมาที่รถฝึกซ้อมที่อยู่ตรงกลาง เข้าไปหลังรถเข้าไปปิดเครื่องปั่นไฟแล้วไปแอบในลัง รอเทรนเนอร์เดินมาดูให้จัดการแล้วเปลี่ยนชุดมันมาซะ แล้วเข้าไปเคาะห้องที่ปิดอยู่ เขาจะเปิดประตูที่ล็อกให้ แล้วให้เดินเข้าประตูทางซ้ายเข้าไปด้านใน กระโดดลงมาด้านนล่างปีนเข้าช่องลมจะเห็น Sanchez อยู่บนสังเวียนต่อสู้ด้านใน ให้เข้าไปหลังบาร์ฝั่งขวาเข้าไปเปิดประตูขึ้นไปชั้น 3 จัดการการ์ดระหว่างทางด้านบนนั้นจะมีคันโยกที่ยึดแผงไฟตรงกลางฮอลล์ให้เข้า ไปดึงมันตกลงมาทับ Sanchez จนตายแล้วให้รีบหนีออกมา
Attack of the Saints 



คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg8AsiUvazHfNUTufgn-RhyphenhyphendJ_Qe4_HXOGMMK4FhpT3fB_As2IAaGhmRYok7TRDSlh2pGHALy_zsivev2eVwRvi4CKudpk6cMy8u4GO91KujEmfsvvoEM-jzwtuXuqz5LU9Eqm1BR9zKhI/s320/8.jpg


เมื่อ Agent 47 เข้ามาพักในโรงแรมหลังจากปฎิบัติภารกิจสำเร็จ พวกนักฆ่าสาวได้ตามมายิงถล่มห้องที่พักจนเละเทะ แต่ Agent 47 ก็หนีลอดออกมาได้ ให้ไต่ออกจากกองเพลิงเปลี่ยนชุดและหยิบเตารีดใกล้ๆ มาเป็นอาวุธ ตรงไปตามระเบียงแอบตรงกล่อง รอแม่ชี Jennifer เดินไปก่อนแล้วย่องออกจากลังมาจัดการเธอ จากนนั้นลงมาด้านล่าง ย่องเลาะหลบไปทางขวาตรงมุมห้องจะมียาเบื่อหนูอยู่ให้เข้าไปเก็บ แล้วให้เลาะไปทางซ้าย เข้าไปสวน คอยหลบตามรั้วกั้น เข้าไปที่เคาน์เตอร์บาร์ที่อยู่ตรงมุมสวนเอายาเบื่อหนูไปใส่ตรงน้ำปั่นแล้ว ไปหลบในลังรอแม่ชี Heater เข้ามากินจนติดพิษตายแล้วให้ตรงออกสวนไปได้เลย
เดินตรง ออกประตูไป จนถึงมุมที่มีซุ้มบาร์บีคิว ให้มองตรงขวาจะมีแม่ชี Dijana ยืนอยู่ ให้รอคนคุ้มกันเดินไปแล้วให้รีบไปกดสำรวจปั้มน้ำมันปล่อยให้มันไหลออกมาแล้ว รีบถอยกลับมาที่เดิมรอแม่ชี Agjina เดินมายืนคู่กันแล้วใช้ปืนยิงใส่น้ำมันที่ไหลออกมาจะสามารถจัดการแม่ชีทั้ง คู่ แล้วไปหลบในลังที่อยู่ตรงมุมรอให้เหตุการณ์สงบแล้วเดินไปทุบรถให้สัญญาณกัน ขโมยดังแล้วค่อยใช้ Instinct เดินเนียนออกไปได้เลย
ที่นี่ ต้องจัดการแม่ชี 3 คน Cain, Moorhead และDixon โดยคนแรกเดินข้ามไปที่ดงต้นข้าวโพดตรงข้ามถนน แล้วตรงไปที่บ้านไม้ตรงกลาง รอแม่ชี Cain เดินเข้าไป ค่อยลอบเข้าไปจัดการเธอ แล้วเดินผ่านดงข้าวโพด จะพบแม่ชีคนที่ 2 เดินเข้ามาในดง ให้ลอบเข้าไปจัดการด้านหลังโดยที่ไม่รู้ตัวง่ายๆ ส่วนคนสุดท้ายให้ลอบเข้าไปในบ้านที่มีเครนแขวนกระสอบทรายอยู่ ขึ้นไปชั้นสอง ลอบยิงแม่ชีคนสุดท้ายจากด้านบนหรือยิงใส่โซ่ที่ล็อกเครนให้ตกมาทับแม่ชีก็ ได้ แล้วไปกดรับโทรศัพท์ที่อยู่ตรงกลางลานเป็นอันจบภารกิจ
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhlFVaaWQKwBK9Fy1ehGCv2iQDJ7CNP6f4meETrbYZj7GZ0_hZa9lhyNBSedlm7GhdbhGg1t-RZ1YLYwPzQpLfynLUIge7gTs9JZc0c_16JzTMTHSaWUN5d4W2UJ49rH96Uv8-efkYECIE/s320/9.jpg
หันหลัง เปิดประตูออกจากห้องตัดสินคดีแล้ว เข้าห้องทางซ้ายจะมีตำรวจหันหลังอยู่ ให้จัดการแล้วเอาชุดมาใส่ แล้วกลับไปที่ห้องตัดสินคดีแล้วใช้ Instinct เดินผ่านตำรวจที่ยืนเฝ้าไปที่ห้องทางขวาของศาล ในห้องให้สังเกตจะเห็นช่องลม ให้ปีนเข้าช่องนั้นทะลุเข้าไปห้องคุมตัวนักโทษได้
ตรงเข้าไป ด้านในจะเห็นตำรวจซ้อมผู้ต้องขังอยู่ ให้รอจังหวะคอยเดินตามตำรวจเข้าไปจะเห็นห้องผู้คุมให้ลอบเข้าไปจัดการผู้คุม ในห้องแล้วกดสวิตช์เปิดรั้วกัน ลอบเข้าไปด้านในต่อจะเห็นกลุ่มตำรวจจำนวนมาก ให้สังเกตใกล้ๆ นั้นจะมีบันไดให้ปีนขึ้นไปด้านบนจะสามาถอ้อมลงมาอีกด้านผ่านกลุ่มตำรวจนั้น ไปได้ แล้วตรงเข้าไปจะพบประตูถูกล่ามโซ่ ให้ใช้ปืนเก็บเสียงยิง แล้วเข้าประตูด้านในจะพบ Victoria ถูกจับตัวอยู่ แต่นี่เป็นกับดักทำให้เขาถูกไฟช็อตจนสลบ
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiq2x6ze-UZ70o68Q506ZGPN_O_xyVyi3E4rqzyE-IESTLy-Be7_b_RE3YbI2eF4QAKOoN0Ct8KnZWBum2sggWIhium3n69oQlRJ67TWHGcioVTbpxAaZL4wpimjF6oByIJgdxURBSF2Yc/s320/10.jpg
แกะมือให้ หลุดออกจากการจับกุม แล้วตรงไปกดสัญญาณเตือนภัยแล้วกลับมานั่งที่เดิม รอยามเข้ามาให้จัดการมันแล้วเปลี่ยนชุดออกไปด้านนอกผ่านห้องเก็บเอกสาร จัดการยามอีกคนแล้วมุดเข้าช่องลม ออกไปอีกห้องจัดการพวกการ์ดแล้วตรงเข้าไปเก็บปืนออกมาด้านนอก
เดินเลาะ ไปทางขวาปีนขึ้นไปจัดการยามบนระเบียงแล้วเปลี่ยนชุด จากนั้นใช้ปืนเก็บเสียง จัดการยามที่เฝ้าอยู่ตรงถนน 4 คน แล้วรีบลงมาด้านล่างหลบตามรถข้ามไปอีกฝั่งถนนเข้าไปในอาคาร
ตรงเข้าไป ด้านในจะพบอาคารกำลังจะระเบิดหลังคาลุกเป็นไฟ ทำให้ทั้งห้องมีแต่ควัน ให้คอบหลบศัตรูไปทางขวาของโกดังปีนบันไดขึ้นชั้นบนจะอ้อมเข้าไปด้านในแล้วลง มาหลบตามชั้น ตรงเข้าไปขึ้นบันไดอ้อมมาอีกฝั่งแล้วเลาะตามกล่องหลบศัตรูเข้าไปด้านในต่อ เพื่ออกไปอาคารด้านนอก แล้วตรงเข้าไปอีกอาคารขึ้นไปชั้นบนแล้วเข้าประตูไป
ด้านในจะ พบห้องที่เป็นบาร์ให้ลงบันไดมาด้านล่างออกจากร้านแล้วเลาะไปทางซ้ายคอยหลบ ตามซอกร้านตรงไปจนสุดถนนจะพบทางออกไปยังโบสถ์ และจะเห็น Skurky หนีเข้าไปในโบสถ์ให้ตามเข้าไป แล้วจะพบว่ามันจับบาทหลวงเป็นตัวประกันให้เล็งยิงหัวมันซะ แล้วก่อนตายมันจะบอกว่า Victoria อยู่ที่ไหน
One of a Kind 
ก่อนที่จะไปลุย Agent 47 ได้ไปร้านสูทเพื่อเอาชุดเก่งเขามาใส่ก่อน ให้สำรวจให้ทั่วร้านแล้วหยิบสูทมาเปลี่ยนแล้วออกจากรั้านได้เลย
Black Water Park 
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi67itFYeH1AiCpooWVHg89W7Mikbm2bsCPtyBEL59W9CC4q52mS_GCfECwZqj7x3ViFbcZ9nJEmWeAiNMbv4q-YBcy3irahyphenhyphenGsimTxGGEbKcl8uFfyHmP8sl9dwCy2mKZTn6B0wxQw7Fs/s320/11.jpg


ให้ลอบไป ที่สวนทางด้านขวามือจนสุดทางจะพบเครื่องปั้มน้ำให้ปิดมันแล้วรอสักพักช่างปะ ปาจะเดินมาดูให้จัดการแล้วเอาชุดมาเปลี่ยน จากนั้นย้อนกลับไปหน้าทางเข้าธนาคารเข้าประตูไปจะไม่ถูกต้องสงสัย จากนั้นให้ตรงไปที่ห้องรักษาความปลอดภัยด้านมุมขวา สำรวจคอมเพื่อปลดล็อกลิฟต์ แล้วยามที่เฝ้าลิฟต์อยู่จะเดินออกไป ให้รีบตรงไปที่ลิฟต์กดขึ้นชั้นบน
เมื่อขึ้น มา Agent 47 จะหลบขึ้นมาบนช่องลิฟต์ ให้ปีนมาอีกฝั่งเข้าประตูไปเลาะไปทางซ้ายขึ้นมาชั้น 2 จะมียาม 2 คนให้รอมันเดิมไปที่อื่นค่อยเข้าห้องไปหยิบคีย์การ์ดในห้อง แล้วเปิดวิทยุเข้าไปแอบในกล่อง รอยามเข้ามาจัดการฆ่ามันแล้วขโมยชุดมาใส่ จากนั้นออกมาเข้าห้องทางขวา ใช้ Instinct หลบแนวเลเซอร์ในห้องเข้าไปหยิบยาพิษแล้วออกมาจากห้องเดินตรงไปจัดการยามอีก คนแล้วเดินอ้อมลงบันไดเอายาพิษไปใส่จานซูชิบนโต๊ะกลางห้องโถงรอให้ Layla เข้ามาหยิบกิน เมื่อเธอตาย ให้ตรงไปที่ห้องทางขวาของลิฟต์ใช้คียการ์ดเปิดเข้าไปสำรวจประตูลับตรงกำแพง แล้วหยิบโทรศัพท์บนเตียงมาฟังเป็นอันจบภารกิจ
Count Down 

คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiP5ON3GrmT9Ey9HRXHprF79AMtM9Ji-7EjMDaVY22w2ikUGlp26qhtvudMxoEF55BGlQyhkXxzBMF2E48rOyFPIIabehVcaRWVm4jfbXwOblS-178WyoveL18NQC_WR97xJhOkVhSipI8/s320/12.jpg


บนอาคารจะ ถูกปกคลุมไปด้วยหมอก ให้กดใช้ Instinct จะมองเห็นเส้นทางให้ลอบไปทางซ้ายจัดการยามที่อยู่ใกล้ๆ แล้วเอาชุดมาใส่ตรงเข้าไปยิงเครนที่แขวานอยู่ให้ตกลงมาแล้วยามที่เฝ้าอยู่ ตรงบันไดจะเดินไปดูให้ลอบขึ้นบันไดไป จะพบว่าด้านบนมีการ์ดอยู่เต็มไปหมด ให้หยิบประแจที่พื้นทางขวา ปาล่อดึงความสนใจพวกการ์ดที่เดินตรวจอยู่ให้ไปอยู่ฝากขวาแล้วให้รีบย่องเลาะ ทางซ้ายผ่านไป แล้วให้กดใช้ Instinct จะเห็นกับระเบิดบนพื้นให้เดินหลบไป เมื่อผ่านมาได้ ให้สังเกตด้านขวาตรงกำแพงจะมีช่องลมให้ปีนเข้าไป เมื่อเข้ามาให้เลี้ยวซ้ายหยิบคีย์การ์ดใกล้ๆ มาแล้วตรงไปต่อจะเห็บประตูถูกโซ่ล็อกให้ใช้ปืนยิงโซ่ ออกประตูปีนบันไดขึ้นชั้นบนจะพบ Dexter จัดการมันซะ
Absolution 
ให้ลง บันไดกลับเข้ามาในห้องโถงจัดการการ์ดที่เข้ามาตรวจเอาชุดมาปลอมตัว แล้วเลาะไปทางขวาของสวนพร้อมกับใช้ Instinct ลอบเข้าไปด้านในสุสานจัดการกับ Jade ที่อยู่ด้านใน แล้วตรงเข้าไปต่อจะมีเป้าหมาย 3 คนให้จัดการ แต่ตรงนี้จะมีเลเซอร์ระเบิดให้ระวังด้วย เมื่อจัดการการ์ดทั้ง 3 คนได้แล้ว ให้หยิบระเบิดหน้าโบสถ์ไปวางที่ประตูโบสถ์จะทำลายประตูเข้าไปจัดการกับ Travis เพื่อปิดฉากเกมนี้ซะที
จบเกมส์แล้ว


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ท่านสามารถเข้าไปหาเกมส์ได้ที่  www.mungame.com
แหล่งที่มาhttp://www.online-station.net 
วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556
บทสรุปเกมส์ Hitman Absolution
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj2GCLRfDItMVBL-lPKAAIFuQCLpNT6sshK9LerN37nWx0NQw4PjxICq6EHqhJ_dsAYUXvpWLlDiabG1WXiIj0mi51AZ_4g9m2hMA3og4EKLiAIh9yGBhB9EpFDXMS9qxhQF7x-KjCR45w/s320/1.jpg
เทคนิคการเล่น 
ระบบ Instinct 
เป็นระบบ ใหม่ที่ออกแบบมาให้ผู้เล่นในภาคนี้โดยเฉพาะ ซึ่งความสามารถ Instinct นั้นมีประโยชน์หลายอย่าง เช่น เมื่อกดใช้ขณะปลอมตัวจะสามารถแสดงท่าทางปกปิดทำให้การปลอมตัวแนบเนียนกว่า เดิม, กดดูเป้าหมายให้ชัดเจนโดยจะแสดงออกเป็นสีแดงหรือฟ้า, กดดูเส้นทางเดินของศัตรูเพื่อใช้หลบเลี่ยงไม่ให้ปะทะกันซึ่งหน้า, กดดูสิ่งช่วยเหลือภายในด่านโดยจะแสดงเป็นไอคอนวงกลมสีเหลือง ซึ่งความสามารถนี้มีประโยชน์มากๆ ในการเล่น แต่ทว่าการใช้สกิลนี้มีเวลาจำกัด โดยจะแสดงเป็นแถบสีส้มทางมุมขวาจอ วิธีเพิ่มคือต้องปลอมตัวหรือจัดการเป้าหมายให้ได้ เกจจะเพิ่มขึ้น แต่บางด่านจะมีให้กดใช้ได้ตลอดถึงไม่มีเกจก็ได้
การปลอมตัว
การปลอม ตัวในเกมนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งเทคนิคสำคัญที่สุดในการเล่นเกมนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งวิธีการปลอมตัวก็ไม่ยาก เลือกเป้าหมายที่เราต้องการตัว จัดการเขาด้วยวิธีการใดก็ได้ไม่ว่าจะจะลอบโจมตีจากด้านหลังหรือยิงทิ้งแล้ว ค่อยไปกดสำรวจเสื้อผ้าของเขาเพื่อนำมาปลอมตัว ประโยชน์ของการปลอมตัวก็คือ สามารถปะปนตัวเองไปกับฝ่ายศัตรูโดยที่มีโอกาสถูกศัตรูพบเห็นน้อยลง เช่น เมื่ออยู่ในสวน ถ้าแต่งตัวเป็นคนสวนจะสามารถเดินผ่านพวกยามรักษาความปลอดภัยที่ตรวจบริเวณ นั้นได้ แต่ถ้าเจอคนสวนเหมือนกันเค้าจะมีอาการสงสัย ให้เราคอยเดินหลบหรือใช้ Instinct กลบเกลื่อนผ่านไปได้
การดึงความสนใจ 
ในเกมนี้ มีอุปกรณ์มากมายที่สามารถช่วยดึงความสนใจของศัตรูได้ ไม่ว่าจะเป็นการหยิบไอเทมต่างๆ อาทิ ขวด อิฐ หรือสมุด นำมาปาไปที่ต่างๆ ให้เกิดเสียงจะทำให้ศัตรูที่เฝ้าอยู่บริเวณนั้นได้ยินและเดินไปสำรวจทำให้ เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ลอบเร้นผ่านพวกเขาไปได้ ซึ่งนอกจากการปาสิ่งของแล้วยังมีวิธีอื่นอีก เช่น เปิดวิทยุ หรือตบสัญญาณกันขโมย ก็สามารถดึงความสนใจได้ด้วยเช่นกัน
ไม่มีข้อจำกัดในการเล่น 
ตามหัวข้อ เลยครับ เกมนี้ไม่จำกัดรูปแบบในการผ่าน ผู้เล่นสามารถทำทุกวิถีทางยังไงก็ได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็นฆ่าให้เหี้ยน เกรียนก็ไม่ให้เหลือ หรือย่องเบาฆ่าเฉพาะเป้าหมายตามแบบฉบับนักฆ่าก็ได้ ซึ่งข้อแตกต่างของทั้งสองอย่างนั้นก็คือจะได้คะแนนในการผ่านแต่ละภารกิจแตก ต่างกันไปเท่านั้นเองไม่มีผลต่อการเล่นครับ
Walkthrough Hitman: Absolution 
เนื่องจาก ในเกมนี้มีวิธีการเล่นหลายรูปแบบในการผ่านภารกิจต่างๆ ภายในเกมค่อนข้างเยอะ ทางทีมงานไม่สามารถนำทุกรูปแบบลงได้หมด ฉะนั้นในส่วนบทสรุปที่จัดทำขึ้นนี้ จึงเป็นเพียงแค่ไกด์ไลน์ส่วนหนึ่งสำหรับให้ผู้เล่นใช้ผ่านในภารกิจเท่านั้น ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
Prologue 
A Personal Contact 
ตรงเข้ามา ตามทางจะเห็นว่างประตูทางเข้าปิด ให้เข้าไปในสวนทางซ้ายจะพบคนงาน ให้กดใช้ Instinct จะเห็นประแจบนก้อนหินทางขวาให้หยิบมาเอาไปปาทางซ้าย คนงานจะเดินไปดู ให้ใช้จังหวะนี้รีบตรงเข้าไปด้านใน จะพบคนงานอีกคนหันหลังอยู่แล้วจะมีสอนให้ใช้ปืนเก็บเสียงจัดการ (กดเล็ง แล้วกด RT ค้าง ไว้ครึ่งไก แล้วค่อยกดซ้ำ) ตรงเข้าไปต่อจะพบคอร์ทเทนนิสจัดการศัตรูอีกคนแล้วเอาศพไปแอบในลังทางขวา จากนั้นให้มองทางซ้ายของคอร์ทจะพบทางลงมาด้านล่าง จัดกการคนที่ยืนหันหลังแล้วคอยหลบตามพุ่มไม้เข้าประตูที่อยู่ด้านใน
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh7wKvP7EGAmSqxTuN69Cmq8ZOz5dQ5yzA0CAJywXn0cOjZFUTCRbk9tU1oUOQ4vcDybiRD7ojSgxituCvdId4tuXApiU7HQavaSbUNzT7ygQkwMPFWMbg0YLK3NeHLC352U__jV0WrKwA/s320/2.jpg


หลบเข้ามาหลังเคาน์เตอร์บาร์หยิบมีดบนโต๊ะ แล้วกดใช้ Instinct จะเห็นเส้นทางการเดินของศัตรู รอให้มันหันหลังใช้มีดปาจัดการแล้วอำพรางศพโดยการผลักตกระเบียงไป แล้วค่อยย่องตรงไปจัดการอีกคนที่ยืนหันหลังอยู่ แล้วตรงไปทางขวาจะมีชุดคนสวนวางอยู่ ให้หยิบมาเปลี่ยนแล้วเดินตรงผ่านยามพร้อมกับกดใช้ Instinct จะสามารถตบตามพวกยามเข้าไปในอาคารได้ จากนั้นให้เดินไปทางขวาเดินผ่านยามรักษาความปลอดภัยตรงเข้าไปที่ประตูด้านใน จะพบว่า ที่ประตูถูกเฝ้าอยู่แม้จะเป็นคนสวนก็ห้ามเข้า ให้กดใช้ Instinct สังเกตจะเห็นวาล์วน้ำใกล้ๆ ให้เข้าไปหมุน จะทำให้น้ำพุ่งสาดไปที่ประตู ทำให้พวกมันต้องหลบน้ำเข้าไปด้านใน ให้ลอบเดินตามพวกมันเข้าไปด้านในจะพบทางตัน ให้กดใช้ Instinct จะเห็นว่าตรงกำแพงสามารถปีนไต่ไปได้ ให้เกาะกำแพงเข้าไปด้านในจนถึงช่องหน้าต่างจะเห็นมีคนยืนคุยอยู่ รอมันคุยจบค่อยปีนเข้าไปด้านใน จะจัดการพวกมันหรือจะลอบเข้าประตูทางขวาเลยก็ได้ เมื่อเข้าไปให้เข้าไปปิดระบบรักษาความปลอดภัยทางด้านขวาหยิบชุดที่อยู่ใกล้ๆ มาเปลี่ยน แล้วเข้าประตูไปจะพบห้องโถงที่มีหัวหน้ารักษาความปลอดภัยเดินอยู่ด้านใน ซึ่งเราจะต้องเอาคีย์การ์ดจากเขามาเปิดประตูที่ล็อกอยู่บนชั้น 2 ซึ่งตรงนี้มีหลายวิธีที่จะเลือกคีย์การ์ดจากเขา อาทิ 1. สวมบทโหดยิงถล่มฆ่ามันให้เหี้ยน 2. หยิบยานอนหลับในห้องนอนชั้น 2 ลงมาใส่ซุปในห้องครัว จัดการพ่อครัวปลอมชุดแล้วเอายานอนหลับไปใส่กาแฟตรงเคาน์เตอร์บาร์รอหัวหน้า มากินแล้วมันจะมาหลับตรงมุมห้องค่อยลอบเข้าไปหยิบ หรือวิธีที่ 3. ขึ้นไปชั้น 2 จัดการคนที่อยู่ยืนตรงระเบียงแล้วกดสวิตช์ตรงที่เขายืนเพื่อเปิดหน้าต่าง อาคารแล้วให้เอาศพไปซ่อน สักพักหัวหน้ามันจะขึ้นมาปิดใช้จังหวะนี้ลอบฆ่าแล้วชิงคีย์การ์ด 


เมื่อได้ คีย์การ์ดแล้วให้ตรงเข้าไปด้านในจะพบ Diana เธอจะขอร้องให้ 47 ช่วย Victoria สาวน้อยที่ถูกนำไปทดลองเหมือน 47 ให้ตรงเข้าไปต่อจะพบศัตรู 4 คน กดใช้ Instinct แล้วกด X เล็งเป้าไปที่หัวทั้ง 4 คนแล้วกดยิงจะสามารถฆ่าทั้งหมดในทีเดียว แล้วเข้าไปด้านในช่วย Victoria ออกมา
Part 1
The King of Chinatown
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgJT9itaAV9H33hWjIuPwi95DZSsxX0Fpuvy_emaT5OK31VkByN0Bq4-O2H7dv_30CwiLdf07qt3LRr2KjNl9WTKICViNnpDb0FSDB5aNeOgL-aU0wWdcF7gxLchYcVkhOmXGjhZ-xaE4c/s320/4.jpg


Agent 47 ได้นำ Victoria ไปฝากไว้กับแม่ชีส่วนเขาต้องการข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมจึงติดต่อกับ Birdie แต่เพื่อแลกกับข่าวสาร 47 ต้องทำงานให้เขาอย่างหนึ่ง คือไปจัดการกับ King of China Town โดยให้ตรงเข้าประตูไปในย่านชุมชนที่มีคนแออัด เดินตรงไปกดใช้ Instinct จะพบ King อยู่ที่ซุ้มตรงกลางไม่ต้องสนใจ ให้เดินตรงไปจะพบร้านที่มีพ่อครัวผัดอยู่ตรงกะทะ ตรงนั้นจะมีจานอาหารอยู่ ยังไม่ต้องสนใจให้เดินที่แยกทางขวาจะมีร้านนึงขายอาหารทะเล ตรงนั้นจะมีแม่ครัวยืนเฝ้าอยู่ ให้รอแม่ครัวหันหลังแล้วรีบเข้าไปอาหารทะเลตรงที่เธอยืนมาใส่จานอาหารตรงที่ มีพ่อครัวผัดอยู่ แล้วให้รอ King เดินมากินจะสามารถวางยาพิษฆ่ามันได้ แล้วให้อออกประตูทางซ้ายเพื่อออกจากไชน่าทาวน์ แล้ว Agent 47 จะไปหา Birdie เพื่อแลกข้อมูล
Terminus
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj2KpJOWYT6sBE07Y8i-JjMBMA03hSUy_XTFWXVV7pi4nP6xPewl6b61qAuzEnBNeyQ43oXzm25500hk8WdIoUAETPP1wLwEbPtwQci5KgUv-JuxVean7E43dIYJwRqwfmWsssuDB17Ow0/s320/5.jpg

Agent 47 จะได้ข้อมูลคนที่ตามหาตัว Victoria คือ Brick Dexter อยู่ในโรงแรม Terminus ห้อง 899 ให้ตรงไปที่โรงแรมแล้วเดินไปทางขวาปีนบันไดลงไปจะมีทางลอดเข้าโรงแรมทางท่อ ใต้ดิน จัดการช่างประปาแล้วปลอมตัวเข้าไปด้านใน ลอบเข้าไปด้านบนจะมีห้องทางซ้ายด้านในจะมีชุดช่างไฟฟ้าให้เปลี่ยน แล้วเดินไปสำรวจลิฟต์ ใช้มันขึ้นชั้นบน เดินไปทางขวาออกไปนอกหน้าต่างแล้วปีนเข้าห้องด้านในจัดการผู้หญิงให้สลบแล้ว หยิบคีย์การ์ดในห้อง จากนั้นออกมาเข้าไปในห้องที่มีเชือกสีเหลืองกั้น เข้าไปกดกริ่งสัญญาณเตือนภัยด้านในแล้วเข้าไปหลบในกล่องที่อยู่ใกล้ๆ รอให้พวกยามที่เฝ้าตรงบันไดเดินผ่านไปแล้วค่อยออกมา เดินขึ้นบันไดไปชั้นบน เข้าประตูไปแล้วรีบเดินเข้าประตูทางขวา กดใช้ Instinct เดินผ่านการ์ด 2 คนทางซ้ายไปแล้วจัดการการ์ดที่อยู่ด้านในจัดการมันแล้วเปลี่ยนชุด กดวิทยุใกล้ๆ แล้ว กด Instinct เดินไปทางซ้ายจะพบห้อง 899 เข้าไปด้านในจะพบห้อง แต่ไม่ต้องเข้าไปให้สังเกตทางขวามือจะมีช่องแอร์ให้ปีนเข้าไปในนั้น
Run for your Life 
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhVlODQynjWNjwhtVTylz0mmIFe3P00M0tz0PinKoYwCoZjaNaTJhH45cH8KkBb0I4HVbImMcgU-gR47UiRaCqNbQAW-NOa0opphir6vUEcZzehbjFN43UhBPSdNKeTw-cYYHWdOmyGaSE/s320/6.jpg


Agent 47 จะเข้าไปลอบฆ่าบอดี้การ์ดของมัน แต่กลับถูกอัดจนสลบ Dexter จึงวางแผนร้ายฆ่าพนักงานทำความสะอาดเพื่อป้ายความผิดให้ 47 พร้อมวางเพลิงเผาซ้ำเมื่อ 47 ฟื้นขึ้นจะพบว่าห้องกำลังถูกเพลิงลุกไหม้ ให้รีบหนีออกมาที่หน้าต่างปีนออกไป แล้วไต่บันไดขึ้นมาบนหลังคาตึกคอยหลบตำรวจแล้วตรงไปที่ประตูสีแดงเพื่อหลบ เข้ามาในห้องสมุด ที่นี่จะมีตำรวจตรวจตราอยู่ ให้ตรงไปทางซ้ายรอจังหวะตำรวจเผลอ ปีนลงมาด้านล่าง จัดการตำรวจที่หันหลังอยู่ เอาชุดมาปลอมตัว แล้วให้ยืนแอบหลังตู้ใกล้ๆ ตำรวจที่ดูไฟอยู่ สักพักไฟจะดับ ให้ลอบไปทางซ้าย ใช้ Instinct เดินผ่านออกไปที่ประตูตรงกลางแล้วปีนขึ้นไปชั้นบน จะพบเฮลิคอปเตอร์ไล่ยิง ให้หนีไปจะพบตำรวจอีกกลุ่มเฝ้าตรงหลังคา ให้จัดการพวกมันแล้วเข้าประตูไป จะพบห้องที่มีตำรวจเดินกันเพ่นพ่านให้ลอบเข้าไปด้านในจะพบลิฟต์จัดการพวก ตำรวจหรือ รอให้พวกมันไปที่อื่นแล้วลงลิฟต์มาด้านล่าง เข้าประตูขวารอนายตรวจเดินมา ให้ลอบจัดการแล้วเปลี่ยนชุดเดินออกมาที่สถานีรถไฟ เดินฝ่าฝูงชนตรงเข้าไปด้านในจะพบห้องควบคุม ให้เลาะด้านข้างไปที่ห้องทางขวาแล้วปีนเข้าทางหน้าต่าง เข้าไปด้านในจะพบบันไดปีนขึ้นไปชั้น 2 กดสำรวจที่เครื่องควบคุมแล้วหันหลังออกประตูไปเดินไปที่สถานี แล้วให้ยืนปะปนกับคนแถวนั้นรอรถไฟมาแล้วขึ้นไปเป็นอันจบภารกิจ
Hunter and Haunted 
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEggxFmPpyvdYJXKOnq0XoMFRDLVYpwKO3T3tNlvy0bdpHgoYPzWoUsvMWjL3OrGdFRQ98U2S_hFvL-6vxDLgKEweGACIyINCeZAINDqtYKuhdDnEqEr-wb6uTw677g3Px7WmP21emVSVSU/s320/7.jpg





เดินไปทาง ขวาลงมาห้องด้านล่างจะพบช่องลมปีนเข้าไปด้านในจะเข้ามาหลังเคาน์เตอร์ร้าน Vixen Club แอบตรงหลังบาร์ ฟังคนคุม 2 คนยืนคุยกันแล้วรอมันออกไปด้านนอก ให้ออกประตูอีกด้านบนกดใช้ Instinct จะเห็นเป้าหมายอยู่ตรงเคาน์เตอร์กลางฮอลล์ รอมันเดินออกมา ให้เดินตามันไปจะพบมันเรียกนางโป๊มาเต้นในห้องให้เข้าไปจัดการมันเอาคีย์ การ์ดมาแล้วขึ้นบันไดมาชั้นสองหลบการ์ด 3 คนเข้าไปที่ห้องเปลี่ยนชุดของสาวระบำขึ้นไปชั้น 2 กดฟังข้อความบนโทรศัพท์จะได้ข้อมูลว่าใครเป็นคนตัวการจับตัว Victoria แล้วให้เข้าประตูไปจะพบกลุ่มตำรวจจับกลุ่มคุยกันอยู่ ให้หมอบข้ามไปจะพบห้องบันไดจะมีจุด Check Point แล้วเดินตรงไปที่บันได จะพบว่าบันไดถล่ม ให้ตรงขอบขึ้นมาด้านบนเดินเข้าไปจะหุ่นผู้หญิงผลักเธอลงมา แล้วเข้าไปหลบตรงช่องใกล้ๆ ซุ่มรอกลุ่มตำรวจเดินไปที่สำรวจศพที่เราผลักลงไปแล้วค่อยกระโดดลงไป หลบใต้บันไดรอตำรวจอีกคนเดินลงมาจัดการเขาซะแล้วขึ้นบันไดเปิดประตูออกไป ด้านนอก
เดินลง บันไดด้านขวาใช้ Instinct พรางตัวเข้าไปหลังร้านอาหาร ห้องทางขวาจะมีชุดพ่อครัวให้ปลอมตัว แล้วเข้าไปด้านในหมุนวาล์วแล้วเข้าประตู ใช้ Instinct เดินเลาะด้านขวาจะพบดอกไม้ไฟ ให้เข้าไปจุดจะทำให้เกิดเหตุการณ์ชุลมุน จังหวะนี้ให้รีบเดินออกไปที่ประตูอีกด้านเพื่ออกมาด้านนอก จะมีพวกตำรวจดักอยู่อีกให้เดินหมอบไปหลบตรงลัง ที่นั้นจะมีขวดอยู่ ให้หยิบปาไปทางขวา เพื่อดึงความสนใจตำรวจ แล้วรีบเข้าไปห้องตรงไปด้านในสะเดาะกุญแจเข้าไปต่อ
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjhdd8SMBs0qoInpKRNogM73dYD8AFXpbBPINs5qfJ_hV1SY9k0TRSqE6T3dJPtsNPAb5xe0igURLIk6qFkBNZzy1ERVVlUWhMxzCCLdwB6bM8BNAC_78skEnw6jSdv04UaWrFlmpilZkM/s320/8.jpg


ด้านในจะ เป็นลานกว้างที่มีคนมากมาย ให้กดใช้ Instinct จะพบเป้าหมายที่เป็นลูกน้อง Wade 3 คน จัดการพวกมันซะ โดยรอให้พวกมันแยกออกจากกัน แล้วเดินตามรอพวกมันเข้าไปที่มุมอับค่อยไล่จัดการทีละคน แล้วออกประตูไปขึ้นรถเพื่อตามหา Birdie โดยที่ Agent 47 ไม่รู้ตัวว่า Wade นั้นจับตาดูอยู่
Rosewood 
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjYxqmfY-t2M0HBEW33akASmyPBKdA_Na2wTR1IcmWFHaLBAUgMIVbO3As9OltiQyuAbcJekgRQBf_aAQcHLw_iTHakhACZAuChp6e8rT811PeJDo2FMHOMOVOoE3G-ZPmTNOpcG7-auRo/s320/9.jpg


อุ้ม Victoria ไปที่ลิฟท์แต่จะมีศัตรูลงลิฟต์มาให้หลบที่ช่องทางซ้ายใกล้ๆ ลิฟต์จากนั้นรอพวกมันเดินผ่าน ค่อยเข้าลิฟต์ไป แต่ไฟจะตกทำให้ลิฟต์ค้าง ให้ปีนขึ้นไปชั้นบนจะพบว่ามันฆ่าแม่ชี ให้รอพวกมันเดินไปแล้วปีนขึ้นมา จัดการคนที่ยืนหันหลังขโมยชุดมาปลอมตัวแล้วเดินเนียนเข้ามาประตูขวา หยิบ Fuse ชิ้นแรก แล้วลงบันไดมาด้านล่าง ลอบเดินไปเก็บ Fuse อีก 3 อันที่เหลือโดยใช้ทักษะ Instinct ในการกลบเกลื่อน เมื่อได้ครบให้ไปสับสวิตช์ไฟให้ทำงาน
แล้วภาพจะ ตัดมาที่ Victoria ถูกจับตัวไปและ Agent 47 ต้องจัดการกับ Wade วิธีจัดการคือไล่ยิงมันแบบปกติ หรือจะปิดวาล์วทางขวาแล้วมุมดท่อไปอีกด้านเปิดวาล์วอีกตัวโจมตีใส่มัน ก็จะจัดการกับ Wade ได้แต่ Lenny ลูกเลี้ยงของ Dexter ก็ได้อาศัยช่วงชุลมุนจับตัว Victoria ไป Agent 47 จึงค้นตัว Wade พบกุญแจรถและกล่องไม้ขีดร้านเหล้าที่ South Dakota จึงรีบเดินทางไปที่นั่นทันที
Welcome To Hope
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiAqPk4RhZHWp_11EFyvnteWnZwGHZjz5FGf-Nj_qxCRh31Ar_mRbNmngx6dZbeFqDpBQ7JjfQqBpvF9d32NDZRTWuovKkBeecWLZYMTAVky7G7V1mjWeHES6gFMfPoLsL7cism8DF2qac/s320/10.jpg
เข้าห้อง น้ำที่อยู่ทางขวา สับคันโยกไฟในห้องจะทำให้ไฟดับแล้วเกิดเหตุการณ์ชุลมุนต่อยตีกันในร้าน ให้ใช้สถานการณ์นี้ตรงเข้าไปที่บาร์ด้านในสุด (ระหว่างที่เดินผ่านฝูงคนอาจมีอันธพาลเข้ามาต่อยก็สอยมันซะ) คุยกับบาร์เทนเดอร์จะได้ข่าวของ Lenny
Birdie's Gift 
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhZ6gMBN5JHZ88qdGNUvFJdGhp8P7ME1DPfHHva8g4OW3YCm17aV0TqRSTUhLmbLOsRHv-rpitZoJ2QFWds9pMNa8ID_NdTjDMCL6_Go0Yvh0i56EGw0N8TIInys9ERxpp27LUuDJ7nQCs/s320/11.jpg


ที่ร้านปืน Agent 47 จะเห็นปืนคู่ใจตัวเองถูกเก็บอยูที่นี่วิธีเอามานั้นมีหลายวิธีจะยิงถล่มร้าน หรือลอบขโมย โดยเดินไปที่มุมขวาของร้าานจะพบช่องระบายอากาศมุดเข้าไปจะไปโผล่ที่ออฟฟิซ ของเจ้าของร้าน รอเขาเข้ามาจัดการอัดเขาให้สลบ แล้วเปิดตู้เซฟในห้องจะได้กุญแจ แล้วให้มุดกลับมาทางเดิม สำรวจสวิตช์ไฟตรงกำแพง ให้ไฟช็อต แล้วคนเฝ้าปืนจะเดินออกมา ค่อยใช้กุญแจเปิดเอาปืนคู่ใจของเรามาใช้และจะเห็นรูปเป้าหมายที่ Birdie ทิ้งไว้ให้แล้วให้เดินออกไป
Shaving Lenny 
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh2SjBwaRafGSOITg0UAvlqKxZPdGu-KsSrAz_6uhRTcFh2__iYsEhRirU2ajrOl-co3WTPWFEdQr5SYZGYrU9XEKUawqFb71pVSBvdVIWkNC-_YB-Qubi3fWxzFApYj5qMXmQwElReuMc/s320/1.jpg
ที่นี่เรา จะพบ Lenny และลูกน้อง 3 คน และเราต้องจัดการลูกน้องทั้ง 3 คนนี้ซะก่อน โดยคนแรกให้รอมันเข้าไปในร้านค้าที่ตึกซ้ายมือ ให้เข้าไปในร้านไปเปิดวิทยุตรงชั้น เจ้าของร้านจะไม่เห็นเรา ให้เดินตามเป้าหมายขึ้นไปจัดการมันซะ
ลูกน้อง อีก 2 คนของ Lenny จะยืนคุยอยู่ตรงรถสักพักพวกมันจะแยกย้ายกันไป ให้เราเดินไปทางขวา ทุบสัญญาณรถที่จอดตรงมุมตึก ล่อตำรวจมาจัดการแล้วปลอมตัวเป็นตำรวจ สักพักลูกน้องของ Lenny จะเดินมาแถวนี้แล้วตรงเข้าไปด้านหลัง ให้ตามเข้าไป แต่ตรงนั้นจะมีตำรวจและคนงานอยู่ ให้หยิบก้อนอิฐหรือขวดแถวนั้น ปาเรียกความสนใจแล้วรีบเดินเข้าไปจัดการคนที่สอง จากนั้นให้เดินเข้าไปต่อจะพบว่าทางด้านหลังนั้นเป็นทางเชื่อมเข้าไปโรงรถ ที่นี่จะพบลูกน้องคนที่สาม รอมันเดินขึ้นชั้น 2 แล้วค่อยใช้ Instinct ตามขึ้นไปจัดการแล้วให้ออกมาด้านหลังโรงจอดรถเปิดล็อกประตูสีเขียวเข้าไป ด้านใน
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi9joarLO6-eZJ7WtzXyXJRt932jABENF7QdhjIpsiFw8TjonrlvGsIzquTEJRHntVAI7RZYY50CMOKcMU3EgAmzrJE4rTC9EDE8ytVYacOAFT3LdLaWwb7kJkRuZ-nP3uFMYgtANsXmd4/s320/2.jpg
ที่นี่เรา จะต้องจัดการ Lenny และลูกน้องอีก 2 คน โดยก่อนอื่นให้เดินไปทางซ้ายลงมาด้านล่าง สังเกตตรงมุมกำแพงทางซ้าย หยิบประแจมางัดสายไฟที่อยู่ใกล้ๆ แล้วสับสวิตช์ที่อยู่ข้างๆ กัน จากนั้นปีนกำแพงขึ้นมาบนห้องชั้น 2 แล้วเดินออกจากห้องไปยังห้องตัดผมที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ที่ห้องนี้จะมีชุดช่างตัดผมให้เปลี่ยน แล้วเดินเข้าไปที่ห้องโถงกลางเปิดวิทยุตรงเคาน์เตอร์ แล้วใช้ Instinct เดินที่ห้องเก็บของที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แล้วให้ซุ่มหลบตรงนั้น รอลูกน้องของ Lenny เดินมาก็จัดการฆ่ามันซะ เพราะตรงนี้เป็นมุมอับ ระหว่างนี้ลูกน้องอีกคนของ Lenny จะเดินไปตรงที่เรางัดสายไฟก็จะโดนช็อตไฟตายไปอีกคน จากนั้นรอ Lenny เดินไปนั่งรอที่ห้องตัดผม แล้วค่อยเดินตามเข้าไปจัดการเขาซะ
End of the Road 
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg4D7Vja4rUQT1yr5XP-yTa5nXVbQUdhKdjcSn855GJE0xjWspj3tx5HKGFOYyzIBSvjC-Oy7U94l-vlfN2GpwVU_aRmqYAlgwiWaKZtmsnE1nrTKK1hdERQlVHNLBBrYcel3X2rTi7Ipw/s320/3.jpg


Agent 47 ได้จับตัว Lenny มาสอบปากคำที่ทะเลทรายจนได้เบาะแสของ Victoria และจัดการ Lenny ทิ้งซะ ซึ่งตรงนี้ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะจัดการ Lenny แบบไหน จะสงเคระห์ให้ตายแบบสบายๆ หรือจะทรมานเขาก่อนก็ได้จัดไปตามใจชอบเลย
Dexter Industries 
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgczLEZ4DxLcwGMx96HS-YBkDZJD_xhfn91ozGV7FWS16oj_O_4ZMDzHl3zTac1SUwNBdiUeWXIDFYJgkZVV_2WkRHYUrp8vMyqswILl4cbFnSAW03q1bXUBGJCO4v0r2Xk1V8InShrhwE/s320/4.jpg

เมื่อมา ถึงหน้าโรงงาน ให้กดสัญญาณกันขโมยรถให้ดังล่อให้ยามที่เฝ้าอยู่เดินมาจัดการแล้วเอาชุดมา เปลี่ยนซะ จากนั้นปีนหน้าต่างเข้าไปปิดสัญญาณรักษาความปลอดภัยตัวแรก แล้วตรงเข้าไปต่อ ทุบสัญญาณกันขโมยอีกอันให้ยามที่เฝ้าอยู่ป้อมด้านในเดินมา แล้วให้รีบเข้าไปปิดสัญญาณกันขโมยตัวที่สอง หยิบประแจในห้องแล้วรีบปีนออกไปที่หน้าต่างอีกด้าน จากนั้นให้แอบในลังสักพักรอจนพวกยามกลับมาที่เดิมแล้วค่อยออกมาจากกล่อง ปาประแจกลับไปที่ออฟฟิศล่อให้ยามย้อนเข้ามาแล้ว รีบวิ่งตรงเข้าไปในโรงงาน
เดินขึ้น ไปดึงปลั๊กเคเบิลให้หลุดแล้วล่อศัตรูเข้ามาจัดการเอาชุดมาเปลี่ยน เดินขึ้นไปชั้นบนออกประตูไปจะพบโรงงานของ Dexter ให้ลอบลงไปด้านล่างสุดจะพบลิฟต์ แต่มันยังใช้งานไม่ได้ ให้สังเกตทางขวาที่มีไฟสีแดงตรงบันไดลงจะมีสวิตช์อยู่ให้สับเพื่อเปิดไฟให้ ลิฟต์ทำงาน แล้วค่อยไปกดลิฟต์ลงไปชั้นล่าง
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjvxzoXmtioQRR5DUUSbYMRYjAYHdje0qUwao0bBVIEHta9qGXPBZLIAEYySocX1CzfQ5h7Kw57zClMjAFUMJzKAMOICW1pvP440VUk3c6V712UbaxkDCygpfoz5ZZXNE_f-JDKPe1QYMs/s320/5.jpg
เดินออก จากอุโมงค์ ตรงปากทางออกจะมีปืนไรเฟิลให้เก็บ หยิบมาใช้แล้วขึ้นเนินด้านขวา ใช้ไรเฟิลจัดการพวกยามบนสะพานให้หมดแล้วข้ามไป แอบเลาะไปทางขวาจะพบช่องลมมุดเข้าไปในโรงงาน จากนั้นเลาะไปทางด้านขวาจะพบโรงจอดรถ ตบรถให้สัญญาณเตือนภัยดังแล้วออกประตูขวา รอยามที่เฝ้าอยู่วิ่งไปดูรถ แล้วรีบวิงข้ามไปห้องที่อยู่ฝั่งตรงข้าม จากนั้นให้มองไปทางซ้าย ใช้สไนเปอร์ยิงจัดการยามที่เฝ้าหน้าทางเข้าโรงงาน 2 คน แล้วปีนหน้าต่าง พร้อมกับใช้ Instinct เดินเข้าไปด้านใน คอยเดินหลบเดินเนียนเข้าไปกดลิฟต์ขึ้นไปชั้นบน
Death Factory

คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWLjAgx6Q2N1sB7Qs6RKpht6VxJkEKw6Nruf22mFdGOyaKOrM4bcMUl3uRndwlXw3fTFyefXQEpD1K50w17OY8IlD3Zuo3pprJMXvZCtJoGBIvqUqKwvuToJnT2v7ydSpja2JqAFwuXlE/s320/6.jpg

เมื่อเข้า มาในโรงงานได้แล้ว ให้ตรงไปที่ห้องทางขาวหยิบคีย์การ์ดในห้องมาเข้าประตูตรงกลาง แล้วเลี้ยวขวากดสัญญาณเตือนภัยตรงกำแพงแล้วแอบหลังชั้นวางของ รอผู้คุมออกมาค่อยจัดการเขาจากด้านหลัง เปลี่ยนชุดเข้าไปในห้องจัดการอีกคนแล้วสำรวจพาสเวิร์ดบนโต๊ะ แล้วย้อนกลับไปที่ห้องที่หยิบคีย์การ์ด เอาพาสเวิร์ดไปคีย์ใส่คอมเพื่อเปิดประตูลงลิฟต์มาชั้นล่าง จะเห็นการทดลองของ Dr. Green และต้องจัดการเขา วิธีคือ ให้รีบปีนขึ้นบันไดทางซ้ายขึ้นมาที่ทางเดินชั้นบน จัดการยามที่เดินอยู่ แล้วรีบวิ่งไปทางขวา ตรงขึ้นไปจะพบ Dr. Green กำลังเดินออกมาที่ที่ช่องมุมขวา ให้จัดการเขาตรงนั้นจะเป็นมุมอับ แล้วลงบันไดมาจะพบ ยาม 2 คนคุมเครื่องรักษาความปลอดภัยอยู่ ให้หยิบของบนโต๊ะปาเข้าไปในห้อง พวกมันจะเข้าไปดู จังหวะนี้ให้รีบเข้าไปสำรวจคอมเพื่อปลดล็อกระบบรักษาความปลอดภัย แล้วให้ย้อนกลับมาที่จุดเริ่มต้นแล้วเข้าประตูทางด้านขวาเพื่อเข้าไปต่อ
เดินตรง เข้าไปจะพบห้องอาบน้ำ ให้เดินไปที่ตู้ล็อกเกอร์ที่ช่องทางขวาจะมีชุดนักทดลองให้เปลี่ยน จากนั้นเดินตรงไปปีนข้ามหน้าต่างเข้าไปปลดสัญญาณเตือนภัยในห้องแล้วออกมา เข้าประตูด้านในเพื่อเข้าสู่ใจกลางห้องทดลอง
ลงมาตาม ทางเข้าห้องทางซ้าย และเข้าประตูทางมุมขวาของห้องจะมีทางลงมาด้านล่างจัดการการ์ดให้จัดการและ ขโมยชุดมาเปลี่ยน เมื่อลงมาห้องด้านล่างให้เข้าห้องทางซ้ายก่อนจะมีจุดเซฟและรหัสโค้ดตรงมุม ห้องให้ไปเก็บแล้วกลับออกมาและเดินไปทางขวา สำรวจคอมข้างปืนยิงไฟฟ้าจะสามารถสั่งเปิดปิดปืนได้ รออยู่แถวนั้นสักพัก แล้ว Dr. Raymond จะเดินเข้ามาในห้องเพื่อสำรวจหุ่นทดลอง จังหวะนี้ให้สำรวจคอมสั่งยิงปืนไฟฟ้าใส่ Dr. Raymond ซะ แล้วลงมาด้านล่างต่อจะพบ Dr. Ashford อยู่กลางห้องที่มีการ์ดและนักทดลองอยู่เต็มไปหมด ให้ลอบเดินเข้าไปด้านในหมุนวาล์วด้านในจะมีควันเกิดขึ้นรอบห้องทำให้มองไม่ เห็น จังหวะนี้ให้รีบเข้าไปลอบฆ่า Dr. Ashford ซะ แล้วรีบกลับมาตรงวาล์วใกล้ๆ นั้นจะมีสวิตช์ให้กดแล้วสะพานด้านในจะยื่นออกมาให้เข้าไปทำลายเก็บข้อมูลใน ห้องแล้วเข้าประตูไปต่อ
Fight Night 

คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhSLoxfq3Fjf3pP7KAMlASSszNu3qdsedNQ2kWK87nalyHp0gzLUkJE0xqUAyNtJc1UJL_77y06CAa5fd0rSn2FiqNpdWcYNOw4KjuTZxVGsXKcUn9dB8DiPKiKS5IcG2AvqwO89gGXPg4/s320/7.jpg


ตรงไปที่ ประตูจะพบว่ามันถูกล็อกไม่ให้คนนอกเข้า ต้องเปลี่ยนชุดวอร์มก่อนถึงจะอนุญาตให้เข้าไปได้ ซึ่งชุดที่ว่านั้นวิธีเอาคือ ให้เดินตรงผ่านประตูไป ปีนกล่องข้ามไปด้านใน แล้วหลบตามกล่องมาที่รถฝึกซ้อมที่อยู่ตรงกลาง เข้าไปหลังรถเข้าไปปิดเครื่องปั่นไฟแล้วไปแอบในลัง รอเทรนเนอร์เดินมาดูให้จัดการแล้วเปลี่ยนชุดมันมาซะ แล้วเข้าไปเคาะห้องที่ปิดอยู่ เขาจะเปิดประตูที่ล็อกให้ แล้วให้เดินเข้าประตูทางซ้ายเข้าไปด้านใน กระโดดลงมาด้านนล่างปีนเข้าช่องลมจะเห็น Sanchez อยู่บนสังเวียนต่อสู้ด้านใน ให้เข้าไปหลังบาร์ฝั่งขวาเข้าไปเปิดประตูขึ้นไปชั้น 3 จัดการการ์ดระหว่างทางด้านบนนั้นจะมีคันโยกที่ยึดแผงไฟตรงกลางฮอลล์ให้เข้า ไปดึงมันตกลงมาทับ Sanchez จนตายแล้วให้รีบหนีออกมา
Attack of the Saints 



คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg8AsiUvazHfNUTufgn-RhyphenhyphendJ_Qe4_HXOGMMK4FhpT3fB_As2IAaGhmRYok7TRDSlh2pGHALy_zsivev2eVwRvi4CKudpk6cMy8u4GO91KujEmfsvvoEM-jzwtuXuqz5LU9Eqm1BR9zKhI/s320/8.jpg


เมื่อ Agent 47 เข้ามาพักในโรงแรมหลังจากปฎิบัติภารกิจสำเร็จ พวกนักฆ่าสาวได้ตามมายิงถล่มห้องที่พักจนเละเทะ แต่ Agent 47 ก็หนีลอดออกมาได้ ให้ไต่ออกจากกองเพลิงเปลี่ยนชุดและหยิบเตารีดใกล้ๆ มาเป็นอาวุธ ตรงไปตามระเบียงแอบตรงกล่อง รอแม่ชี Jennifer เดินไปก่อนแล้วย่องออกจากลังมาจัดการเธอ จากนนั้นลงมาด้านล่าง ย่องเลาะหลบไปทางขวาตรงมุมห้องจะมียาเบื่อหนูอยู่ให้เข้าไปเก็บ แล้วให้เลาะไปทางซ้าย เข้าไปสวน คอยหลบตามรั้วกั้น เข้าไปที่เคาน์เตอร์บาร์ที่อยู่ตรงมุมสวนเอายาเบื่อหนูไปใส่ตรงน้ำปั่นแล้ว ไปหลบในลังรอแม่ชี Heater เข้ามากินจนติดพิษตายแล้วให้ตรงออกสวนไปได้เลย
เดินตรง ออกประตูไป จนถึงมุมที่มีซุ้มบาร์บีคิว ให้มองตรงขวาจะมีแม่ชี Dijana ยืนอยู่ ให้รอคนคุ้มกันเดินไปแล้วให้รีบไปกดสำรวจปั้มน้ำมันปล่อยให้มันไหลออกมาแล้ว รีบถอยกลับมาที่เดิมรอแม่ชี Agjina เดินมายืนคู่กันแล้วใช้ปืนยิงใส่น้ำมันที่ไหลออกมาจะสามารถจัดการแม่ชีทั้ง คู่ แล้วไปหลบในลังที่อยู่ตรงมุมรอให้เหตุการณ์สงบแล้วเดินไปทุบรถให้สัญญาณกัน ขโมยดังแล้วค่อยใช้ Instinct เดินเนียนออกไปได้เลย
ที่นี่ ต้องจัดการแม่ชี 3 คน Cain, Moorhead และDixon โดยคนแรกเดินข้ามไปที่ดงต้นข้าวโพดตรงข้ามถนน แล้วตรงไปที่บ้านไม้ตรงกลาง รอแม่ชี Cain เดินเข้าไป ค่อยลอบเข้าไปจัดการเธอ แล้วเดินผ่านดงข้าวโพด จะพบแม่ชีคนที่ 2 เดินเข้ามาในดง ให้ลอบเข้าไปจัดการด้านหลังโดยที่ไม่รู้ตัวง่ายๆ ส่วนคนสุดท้ายให้ลอบเข้าไปในบ้านที่มีเครนแขวนกระสอบทรายอยู่ ขึ้นไปชั้นสอง ลอบยิงแม่ชีคนสุดท้ายจากด้านบนหรือยิงใส่โซ่ที่ล็อกเครนให้ตกมาทับแม่ชีก็ ได้ แล้วไปกดรับโทรศัพท์ที่อยู่ตรงกลางลานเป็นอันจบภารกิจ
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhlFVaaWQKwBK9Fy1ehGCv2iQDJ7CNP6f4meETrbYZj7GZ0_hZa9lhyNBSedlm7GhdbhGg1t-RZ1YLYwPzQpLfynLUIge7gTs9JZc0c_16JzTMTHSaWUN5d4W2UJ49rH96Uv8-efkYECIE/s320/9.jpg
หันหลัง เปิดประตูออกจากห้องตัดสินคดีแล้ว เข้าห้องทางซ้ายจะมีตำรวจหันหลังอยู่ ให้จัดการแล้วเอาชุดมาใส่ แล้วกลับไปที่ห้องตัดสินคดีแล้วใช้ Instinct เดินผ่านตำรวจที่ยืนเฝ้าไปที่ห้องทางขวาของศาล ในห้องให้สังเกตจะเห็นช่องลม ให้ปีนเข้าช่องนั้นทะลุเข้าไปห้องคุมตัวนักโทษได้
ตรงเข้าไป ด้านในจะเห็นตำรวจซ้อมผู้ต้องขังอยู่ ให้รอจังหวะคอยเดินตามตำรวจเข้าไปจะเห็นห้องผู้คุมให้ลอบเข้าไปจัดการผู้คุม ในห้องแล้วกดสวิตช์เปิดรั้วกัน ลอบเข้าไปด้านในต่อจะเห็นกลุ่มตำรวจจำนวนมาก ให้สังเกตใกล้ๆ นั้นจะมีบันไดให้ปีนขึ้นไปด้านบนจะสามาถอ้อมลงมาอีกด้านผ่านกลุ่มตำรวจนั้น ไปได้ แล้วตรงเข้าไปจะพบประตูถูกล่ามโซ่ ให้ใช้ปืนเก็บเสียงยิง แล้วเข้าประตูด้านในจะพบ Victoria ถูกจับตัวอยู่ แต่นี่เป็นกับดักทำให้เขาถูกไฟช็อตจนสลบ
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiq2x6ze-UZ70o68Q506ZGPN_O_xyVyi3E4rqzyE-IESTLy-Be7_b_RE3YbI2eF4QAKOoN0Ct8KnZWBum2sggWIhium3n69oQlRJ67TWHGcioVTbpxAaZL4wpimjF6oByIJgdxURBSF2Yc/s320/10.jpg
แกะมือให้ หลุดออกจากการจับกุม แล้วตรงไปกดสัญญาณเตือนภัยแล้วกลับมานั่งที่เดิม รอยามเข้ามาให้จัดการมันแล้วเปลี่ยนชุดออกไปด้านนอกผ่านห้องเก็บเอกสาร จัดการยามอีกคนแล้วมุดเข้าช่องลม ออกไปอีกห้องจัดการพวกการ์ดแล้วตรงเข้าไปเก็บปืนออกมาด้านนอก
เดินเลาะ ไปทางขวาปีนขึ้นไปจัดการยามบนระเบียงแล้วเปลี่ยนชุด จากนั้นใช้ปืนเก็บเสียง จัดการยามที่เฝ้าอยู่ตรงถนน 4 คน แล้วรีบลงมาด้านล่างหลบตามรถข้ามไปอีกฝั่งถนนเข้าไปในอาคาร
ตรงเข้าไป ด้านในจะพบอาคารกำลังจะระเบิดหลังคาลุกเป็นไฟ ทำให้ทั้งห้องมีแต่ควัน ให้คอบหลบศัตรูไปทางขวาของโกดังปีนบันไดขึ้นชั้นบนจะอ้อมเข้าไปด้านในแล้วลง มาหลบตามชั้น ตรงเข้าไปขึ้นบันไดอ้อมมาอีกฝั่งแล้วเลาะตามกล่องหลบศัตรูเข้าไปด้านในต่อ เพื่ออกไปอาคารด้านนอก แล้วตรงเข้าไปอีกอาคารขึ้นไปชั้นบนแล้วเข้าประตูไป
ด้านในจะ พบห้องที่เป็นบาร์ให้ลงบันไดมาด้านล่างออกจากร้านแล้วเลาะไปทางซ้ายคอยหลบ ตามซอกร้านตรงไปจนสุดถนนจะพบทางออกไปยังโบสถ์ และจะเห็น Skurky หนีเข้าไปในโบสถ์ให้ตามเข้าไป แล้วจะพบว่ามันจับบาทหลวงเป็นตัวประกันให้เล็งยิงหัวมันซะ แล้วก่อนตายมันจะบอกว่า Victoria อยู่ที่ไหน
One of a Kind 
ก่อนที่จะไปลุย Agent 47 ได้ไปร้านสูทเพื่อเอาชุดเก่งเขามาใส่ก่อน ให้สำรวจให้ทั่วร้านแล้วหยิบสูทมาเปลี่ยนแล้วออกจากรั้านได้เลย
Black Water Park 
คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi67itFYeH1AiCpooWVHg89W7Mikbm2bsCPtyBEL59W9CC4q52mS_GCfECwZqj7x3ViFbcZ9nJEmWeAiNMbv4q-YBcy3irahyphenhyphenGsimTxGGEbKcl8uFfyHmP8sl9dwCy2mKZTn6B0wxQw7Fs/s320/11.jpg


ให้ลอบไป ที่สวนทางด้านขวามือจนสุดทางจะพบเครื่องปั้มน้ำให้ปิดมันแล้วรอสักพักช่างปะ ปาจะเดินมาดูให้จัดการแล้วเอาชุดมาเปลี่ยน จากนั้นย้อนกลับไปหน้าทางเข้าธนาคารเข้าประตูไปจะไม่ถูกต้องสงสัย จากนั้นให้ตรงไปที่ห้องรักษาความปลอดภัยด้านมุมขวา สำรวจคอมเพื่อปลดล็อกลิฟต์ แล้วยามที่เฝ้าลิฟต์อยู่จะเดินออกไป ให้รีบตรงไปที่ลิฟต์กดขึ้นชั้นบน
เมื่อขึ้น มา Agent 47 จะหลบขึ้นมาบนช่องลิฟต์ ให้ปีนมาอีกฝั่งเข้าประตูไปเลาะไปทางซ้ายขึ้นมาชั้น 2 จะมียาม 2 คนให้รอมันเดิมไปที่อื่นค่อยเข้าห้องไปหยิบคีย์การ์ดในห้อง แล้วเปิดวิทยุเข้าไปแอบในกล่อง รอยามเข้ามาจัดการฆ่ามันแล้วขโมยชุดมาใส่ จากนั้นออกมาเข้าห้องทางขวา ใช้ Instinct หลบแนวเลเซอร์ในห้องเข้าไปหยิบยาพิษแล้วออกมาจากห้องเดินตรงไปจัดการยามอีก คนแล้วเดินอ้อมลงบันไดเอายาพิษไปใส่จานซูชิบนโต๊ะกลางห้องโถงรอให้ Layla เข้ามาหยิบกิน เมื่อเธอตาย ให้ตรงไปที่ห้องทางขวาของลิฟต์ใช้คียการ์ดเปิดเข้าไปสำรวจประตูลับตรงกำแพง แล้วหยิบโทรศัพท์บนเตียงมาฟังเป็นอันจบภารกิจ
Count Down 

คำอธิบาย: https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiP5ON3GrmT9Ey9HRXHprF79AMtM9Ji-7EjMDaVY22w2ikUGlp26qhtvudMxoEF55BGlQyhkXxzBMF2E48rOyFPIIabehVcaRWVm4jfbXwOblS-178WyoveL18NQC_WR97xJhOkVhSipI8/s320/12.jpg


บนอาคารจะ ถูกปกคลุมไปด้วยหมอก ให้กดใช้ Instinct จะมองเห็นเส้นทางให้ลอบไปทางซ้ายจัดการยามที่อยู่ใกล้ๆ แล้วเอาชุดมาใส่ตรงเข้าไปยิงเครนที่แขวานอยู่ให้ตกลงมาแล้วยามที่เฝ้าอยู่ ตรงบันไดจะเดินไปดูให้ลอบขึ้นบันไดไป จะพบว่าด้านบนมีการ์ดอยู่เต็มไปหมด ให้หยิบประแจที่พื้นทางขวา ปาล่อดึงความสนใจพวกการ์ดที่เดินตรวจอยู่ให้ไปอยู่ฝากขวาแล้วให้รีบย่องเลาะ ทางซ้ายผ่านไป แล้วให้กดใช้ Instinct จะเห็นกับระเบิดบนพื้นให้เดินหลบไป เมื่อผ่านมาได้ ให้สังเกตด้านขวาตรงกำแพงจะมีช่องลมให้ปีนเข้าไป เมื่อเข้ามาให้เลี้ยวซ้ายหยิบคีย์การ์ดใกล้ๆ มาแล้วตรงไปต่อจะเห็บประตูถูกโซ่ล็อกให้ใช้ปืนยิงโซ่ ออกประตูปีนบันไดขึ้นชั้นบนจะพบ Dexter จัดการมันซะ
Absolution 
ให้ลง บันไดกลับเข้ามาในห้องโถงจัดการการ์ดที่เข้ามาตรวจเอาชุดมาปลอมตัว แล้วเลาะไปทางขวาของสวนพร้อมกับใช้ Instinct ลอบเข้าไปด้านในสุสานจัดการกับ Jade ที่อยู่ด้านใน แล้วตรงเข้าไปต่อจะมีเป้าหมาย 3 คนให้จัดการ แต่ตรงนี้จะมีเลเซอร์ระเบิดให้ระวังด้วย เมื่อจัดการการ์ดทั้ง 3 คนได้แล้ว ให้หยิบระเบิดหน้าโบสถ์ไปวางที่ประตูโบสถ์จะทำลายประตูเข้าไปจัดการกับ Travis เพื่อปิดฉากเกมนี้ซะที
จบเกมส์แล้ว

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ท่านสามารถเข้าไปหาเกมส์ได้ที่  www.mungame.com
แหล่งที่มาhttp://www.online-station.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น